Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới

Thứ Năm 05/03/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với thủ môn Lee Grant, ngôi sao 37 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến mùa Hè 2021.

MU ký hợp đồng mới với Lee Grant


Vào tháng 7 năm 2018, MU ký hợp đồng với thủ môn Lee Grant. Ngôi sao sinh năm 1983 đến Old Trafford sau lời mời của Jose Mourinho, anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Vào Hè năm nay, hợp đồng giữa Lee Grant và MU sẽ đáo hạn.
 
MU gia hạn hợp đồng với thủ môn Lee Grant hình ảnh

Lee Grant gia hạn hợp đồng với MU


Với việc MU đã có David de Gea, Sergio Romero và họ còn có thể gọi trở lại Dean Henderson từ Sheffield United, giới chuyên môn dự đoán rằng cầu thủ 37 tuổi sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU gia hạn hợp đồng với thủ môn Lee Grant, ngôi sao 37 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến mùa Hè 2021. Trên trang chủ, MU đã thông báo về việc trói chân thành công thủ môn dự bị Lee Grant.

Ngôi sao sinh năm 1983 tuyên bố hạnh phúc sau khi tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm.

“Tôi hạnh phúc ở MU, tất cả đều thấy điều đó. Tôi mong được trở thành một phần của năm tới, để xem câu lạc bộ phát triển, tiến về phía trước. Tôi hạnh phúc khi mong muốn trở thành hiện thực. Tôi xem vai trò của mình là thúc đẩy những người khác, tất nhiên nếu được trao cơ hội ra sân tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Kể từ khi cập bến MU, Lee Grant mới ra sân 2 lần. Trong đó 1 lần ở mùa giải trước và 1 lần ở mùa giải năm nay. Đúng như những gì Lee Grant đã nói, anh chỉ đóng vai trò thúc đẩy những người khác, còn cơ hội ra sân thì rất khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X