Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer

Thứ Ba 21/05/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhật này, trận đấu kỷ niệm 20 năm M.U ngược dòng trước Bayern Munich sẽ diễn ra, và thủ thành Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer với một sự ngưỡng mộ lớn.


Grant nói gì về thần tượng của mình?
 

Mùa giải của Man United đã kết thúc, và các trụ cột của họ đang đi du lịch khắp thế giới. Nhưng với thủ môn số 3 Lee Grant, anh vẫn ở lại Carrington để luyện tập, cũng như chuẩn bị cho trận đấu giữa 2 đội huyền thoại M.U vs Bayern Munich vào cuối tuần này.
 
Với tư cách một thủ môn, Grant đã dành rất nhiều thời gian để đối đầu với các chân sút của CLB. Tất nhiên, Ole Gunnar Solskjaer không phải một ngoại lệ. Thủ thành này cho biết: “Tôi đã có dịp chạm trán với ông ấy, để xem chân tay của HLV còn ngon lành hay không.

MU chieu mo thu mon Lee Grant

Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer 


Khi đó, chúng tôi có một buổi chụp hình, và tôi phải đối đầu 1-1 với Lukaku rồi Pogba. Sau đó, HLV cũng tham gia cùng chúng tôi và thể hiện bản năng sát thủ của mình, tôi phải thành thực về điều đó. HLV vẫn còn rất sắc bén, dù không may sút trúng khung gỗ. Tôi rất mong chờ được chứng kiến Solskjaer thi đấu vào Chủ nhật này.

Tôi chưa từng làm việc với ông ấy trước đây. Bởi vậy, cơ hội được gặp một trong những người hùng lớn nhất của tôi thật tuyệt vời, đó là một khoảnh khắc thú vị. Hơn nữa, giờ đây ông ấy còn là HLV của bạn, còn mong chờ gì hơn thế?”
– Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer.
 
Với vai trò thủ môn số 3, Grant hiếm khi được ra sân thi đấu, và nhiệm vụ chủ yếu của anh là luyện tập cùng các chân sút, cũng như giúp đỡ 2 đồng nghiệp của mình – Romero và De Gea. Bởi vậy, trận đấu giữa các huyền thoại vào Chủ nhật này sẽ là cơ hội để Grant bắt chính cho M.U.
MU chi 43.5 triệu bảng cho người thay thế Ander Herrera
MU muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 43.5 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana với đội bóng thành Madrid.
Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất EPL: Sao trẻ MU vượt mặt cả Sane và Walker
Sao trẻ Fosu-Mensah của MU không được thi đấu nhiều ở mùa giải này nhưng vẫn giành ngôi quán quân về khả năng bứt tốc ở Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X