Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chi trích thậm tệ chiến thuật của Unai Emery

Thứ Tư 20/11/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thuật của HLV Unai Emery sử dụng ở thời điểm hiện tại không hợp lý, đó là nhận định từ Lee Dixon, người cũ khẳng định các trụ cột của Pháo thủ cần tác động qua đó giúp cựu HLV PSG tạo ra sự thay đổi.

Emery cần phải thay đổi chiến thuật


Arsenal khởi đầu mùa giải này rất thất vọng. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, chỉ giành 2 điểm. Với những kết quả tệ hại họ từ vị trí thứ 3 bị đẩy xuống thứ 6, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 8 điểm.
Chiến thuật của HLV Unai Emery sử dụng ở Arsenal không hợp lý hình ảnh

Emery đang gặp áp lực lớn


HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông thầy người Tây Ban Nha được cho là không linh hoạt về mặt chiến thuật, ông cũng không được lòng các học trò. Không ít nguồn tin cho rằng cựu HLV PSG chỉ còn vài trận để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Chiến thuật của HLV Unai Emery sử dụng ở thời điểm hiện tại không hợp lý, đó là nhận định từ Lee Dixon, người cũ khẳng định các trụ cột của Pháo thủ cần tác động qua đó giúp cựu HLV PSG tạo ra sự thay đổi.

“Arsenal chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích trên sân của Leicester, đội bóng thường xuyên chơi co cụm và phải oằn mình chống đỡ những pha lên bóng của đối phương. Đây không phải Arsenal mà tôi từng biết. Emery cần nhanh chóng thay đổi lối chơi hiện tại”.

“Arsenal cần xây dựng lối chơi từ hàng tiền vệ, tôi cũng muốn Emery khuyến khích hai hậu vệ cánh chơi cao hơn. Những tiền đạo của Arsenal gần đây không có nhiều cơ hội ghi bàn, lỗi không ở họ mà bởi những vệ tinh xung quanh, họ có quá ít cơ hội để dứt điểm”.

“Những cầu thủ quan trọng của Arsenal cần phải tác động giúp Emery thay đổi quan điểm của mình, tôi nghĩ nếu ông ấy tiếp tục bảo thủ, ông ấy sẽ phải trả giá bằng chiếc ghế của mình”.

Lee Dixon cũng nói về sự sa sút của Man City, cựu sao Arsenal cho rằng việc Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn khiến Man xanh tụt lại so với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X