Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal không giao tiền cho Emery chi tiêu

Thứ Bảy 23/11/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lee Dixon cho rằng Emery đang gần cạn thời gian khi Arsenal ngày càng rời xa nhóm dự Champions League mùa này.
Huyền thoại Lee Dixon cho rằng Emery đang đi đến cực hạn ở Emirates và ở rất gần trát sa thải. Ông chê trách chiến lược gia người Tây Ban Nha không biết mình muốn gì từ các cầu thủ khi đội bóng của ông gặp sai lầm tương tự trong suốt giai đoạn đã qua của mùa giải. Và Dixon cũng cho rằng việc chi tiêu ở tháng Một cũng chẳng thể cứu nổi Arsenal.

Huyền thoại khuyên Arsenal không giao tiền cho HLV Emery chi tiêu hình ảnh
Lee Dixon chỉ trích Emery

Emery đã nhận được lời ủng hộ công khai từ ban lãnh đạo Arsenal cách đây gần 2 tuần, nhưng Dixon cho biết: “Ông ấy không được ảo tưởng thêm nữa. Mọi thứ cần được cải thiện nhanh chóng.

Nhưng mọi thứ đang không đủ tốt. Đây không phải mùa giải đầu tiên của Emery nên ông ấy không thể bào chữa thêm nữa. 18 tháng đã trôi qua và tất cả mọi người đang nhìn vào ông ấy.

Nhưng chúng ta vẫn thấy những sai lầm bị lặp lại. Họ liên tục bị thủng lưới từ những tình huống phản công. Họ để mất bóng nhiều và cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Và câu hỏi đặt ra là ông ấy không có những cầu thủ mong muốn hay ông ấy không biết mình muốn gì từ các cầu thủ.

Tôi không nói rằng Emery nên bị sa thải. Mọi HLV nên được trao khoảng 2 năm để làm mọi thứ đúng đắn. Nhưng bóng đá bây giờ không có nhiều thời gian đến thế. Đó là lý do vì sao áp lực đang dồn về Emery. Liệu Arsenal có giải quyết được vấn đề nếu chi tiêu vào tháng Một? Nếu tôi là ông chủ Arsenal, tôi sẽ không đưa tiền cho Emery chi tiêu. Mua một vài cầu thủ trong tháng Một chẳng giải quyết được các vấn đề.

Những trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng với Emery. Nếu họ không giành được nhiều điểm và có một vị trí trong top 4 thì Emery sẽ gặp rắc rối. Và đó cũng sẽ là dấu chấm hết cho ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X