Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Lee Carsley xác nhận không ứng tuyển vị trí HLV trưởng tuyển Anh

Chủ Nhật 13/10/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Carsley xác nhận ông không tham gia cuộc đua giành chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Anh, vị chiến lược gia này vẫn mong muốn dẫn dắt đội U21.

Huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley đã dẫn dắt 3 trận đấu của Tam Sư kể từ khi Gareth Southgate từ chức sau Euro 2024, ông giúp tuyển Anh giành 2 chiến thắng nhưng để thua Hy Lạp trong trận đấu gần nhất. 

Lee Carsley xac nhan khong ung tuyen vi tri HLV truong tuyen Anh

Lee Carsley xác nhận không ứng tuyển vị trí HLV trưởng tuyển Anh.

 

FA đang trong thời gian tìm kiếm người kế nhiệm Southgate. Tuy nhiên Lee Carsley xác nhận ông không tham gia cuộc đua giành chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Anh, ông nói: “Tôi không tham gia cuộc đua giành vị trí HLV trưởng của tuyển Anh. Bởi vì tôi đã làm việc ở đội U21 Anh và tôi thực sự hài lòng với công việc của mình.

Được FA bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của tuyển Anh là một vinh dự, đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang ở một vị trí thực sự may mắn và có thể thấy được tiềm năng của đội bóng này lớn đến mức nào.

Đây là một trong những công việc tốt nhất trong thế giới bóng đá. Tôi tin rằng huấn luyện viên mới có cơ hội chiến thắng rất cao và chúng tôi xứng đáng có được người giỏi nhất."

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Bayern Munich, Thomas Tuchel được cho là đã có cuộc đàm phán với FA về công việc này. Nếu huấn luyện viên người Đức được Tam Sư bổ nhiệm, ông sẽ chấm dứt những tin đồn ký hợp đồng với MU thay thế Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X