Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Lee Carsley tự loại mình khỏi cuộc đua vào ghế HLV trưởng ĐT Anh

Thứ Hai 14/10/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Carsley dường như đã tự loại mình khỏi cuộc đua giành ghế HLV trưởng đội tuyển Anh khi ủng hộ FA thuê một HLV đẳng cấp thế giới.

Lee Carsley tự loại mình khỏi cuộc đua vào ghế HLV trưởng ĐT Anh

HLV Lee Carsley đã lên tiếng về tương lai sau trận thắng 3-1 của Anh trước Phần Lan ở Nations League. Carsley được kỳ vọng trở thành HLV trưởng của đội tuyển Anh nhưng ông quyết định tự loại bản thân khỏi cuộc đua. Chiến lược gia 50 tuổi ủng hộ FA thuê một HLV đẳng cấp thế giới với kinh nghiệm về việc giành danh hiệu.

Lee Carsley
Lee Carsley tự loại mình khỏi cuộc đua vào ghế HLV trưởng ĐT Anh

“Mọi người luôn cố gắng chọn ra một bên. Tôi thì hoàn toàn trung lập. Các lãnh đạo đã làm rõ điều họ muốn từ tôi. Công việc này xứng đáng với một HLV đẳng cấp thế giới đã giành được nhiều danh hiệu. Tôi thì vẫn đang trên con đường để thực hiện điều đó”.

Carsley đã tỏ ra hời hợt trong cuộc đua giành ghế ở đội tuyển Anh dài hạn. Sau trận thua Hy Lạp, Carsley đã bày tỏ hy vọng được trở lại làm công việc huấn luyện đội U21. Sau đó, Lee Carsley khẳng định ông đã dùng sai từ. Tuy nhiên, đã xuất hiện những thông tin cho thấy ông không muốn giữ vị trí hiện tại.

Carsley sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Anh ở các trận đấu với Hy Lạp và Ireland vào tháng sau. Khi vòng bảng Nations League khép lại, Liên đoàn bóng đá Anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của nhà cầm quân người Ireland.

Một loạt cái tên đang được liên hệ với vị trí HLV đội tuyển Anh hiện tại. Có tin tức cho rằng Thomas Tuchel đang đàm phán với “Tam sư”. Nhưng mong muốn của FA vẫn là chiêu mộ HLV Pep Guardiola của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X