Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben White bị chỉ trích vì từ chối lên tuyển Anh

Thứ Tư 11/09/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer không hài lòng khi chứng kiến hậu vệ Ben White của Arsenal liên tục từ chối khoác áo tuyển Anh.

Triều đại của Lee Carsley ở tuyển Anh với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền đã có khởi đầu tốt đẹp với chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Ireland và Phần Lan tại Nations League. Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ nổi bật dưới thời người kế nhiệm Gareth Southgate, khi hậu vệ phải này đóng vai trò quan trọng trong cả hai bàn thắng của Harry Kane vào đêm thứ ba trước Phần Lan.

Nhưng một hậu vệ phải khác của tuyển Anh là Ben White hiện vẫn chưa có mặt. Huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh Lee Carsley phát biểu vào đầu tháng, ông cho biết tình hình của Ben White tại đội tuyển quốc gia vẫn chưa có thay đổi:

“Theo như tôi biết thì anh ấy không có mặt để lựa chọn, không có gì thay đổi trong hai tuần tôi ở đây. Tôi đã thấy trong một số tiết lộ của báo chí rằng anh ấy đã cởi mở với việc trở lại, nhưng hiện tại không có gì thay đổi”.

Lee Carsley them mot lan chia se ve Ben White

Lee Carsley liên tục chia sẻ về Ben White

 

Mới nhất, HLV Lee Carsley tiết lộ hậu vệ này đã chủ động xin không triệu tập lên ĐT Anh. Ông nói: "Theo những gì tôi biết, tính tới lúc này, Ben White cũng không có ý định khoác áo ĐT Anh. Cậu ấy đã chủ động xin không lên tuyển và chừng nào ý định đó của Ben White thay đổi, tôi mới thay đổi kế hoạch của mình."

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer không hài lòng khi chứng kiến hậu vệ Ben White của Arsenal liên tục từ chối khoác áo tuyển Anh. Ông nói: “Tôi thực sự khó hiểu với quyết định của cậu ấy. Có rất nhiều cầu thủ nỗ lực để hy vọng được một lần khoác áo tuyển Anh, nhưng cậu ấy liên tục từ chối. Tôi nghĩ cậu ấy cần xem xét lại mọi khía cạnh của vấn đề”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X