Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Không nên đánh giá Tottenham qua các danh hiệu!’

Thứ Sáu 16/08/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Tottenham, Ledley King nhìn thấy rất nhiều dấu hiệu đáng khích lệ từ đội bóng Bắc London dù không có thành công rõ ràng.

Tottenham không nên được đánh giá dựa trên các danh hiệu đạt được. Đó là góc nhìn từ cựu danh thủ Ledley King – người nhận thấy CLB cũ có nhiều tiến bộ.

Mauricio Pochettino đã từng bước đưa Tottenham tiến bộ hơn trong những năm qua. Họ liên tục có mặt trong tốp 4 Premier League và giành quyền dự Champions League. Những nỗ lực của HLV người Argentina đã mang lại cho ông rất nhiều lời khen ngợi, nhưng không có danh hiệu nào tới giờ để cụ thể hóa sự thành công.

Ledley King ‘Không nên đánh giá Tottenham qua các danh hiệu!’ hình ảnh
Ledley King tin Tottenham đang ngày một tiến bộ

Lần gần nhất Tottenham vô địch một giải đấu đã từ năm 2008 khi King còn thi đấu. Dù vậy, cựu đội trưởng Spurs có góc nhìn khác về vấn đề danh hiệu. “Không, điều quan trọng là phải cải thiện”, King nói với PA Sport khi được hỏi liệu một mùa giải nữa mà không có chiếc cúp nào có được coi là thất bại hay không.

“Tất cả chúng ta đều muốn giành được những danh hiệu. Mọi đội bóng đều muốn giành được những danh hiệu, nhưng đó không phải là một điều chắc chắn. Điều đó rất khó khăn và không ai có thể dám chắc giành được bất cứ điều gì.”

“Đội bóng sẽ cố gắng cạnh tranh trên tất cả các mặt trận để giành được bất cứ điều gì. Nhưng tôi không nghĩ bạn có thể đánh giá mùa giải khi không giành được một danh hiệu. Chúng tôi sẽ có thể nhìn toàn bộ mùa giải và xem những gì chúng tôi đã làm. Mùa trước là tuyệt vời song không thể có danh hiệu, vì vậy tôi không nghĩ rằng có thể đánh giá theo cách như vậy.”

“Tất cả chúng ta đều nhận ra rằng rất khó để giành được những danh hiệu vào lúc này. Manchester City đã giành được 3 chiếc cúp quốc nội mùa trước, vì vậy sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Các cầu thủ muốn cải thiện và họ sẽ cố gắng thi đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X