Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham sẽ tỏa sáng, nhưng không phải bây giờ!

Thứ Sáu 05/07/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Tottenham, Ledley King tin tân binh Jack Clarke sẽ làm nên những điều lớn lao tại đây, nhưng là trong tương lai.

Ledley King không nghi ngờ tài năng của Jack Clarke – người mới gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh dự đoán sao trẻ này sẽ phải chờ đợi thêm.

Tottenham cách đây ít ngày đã chiêu mộ thành công Jack Clarke từ Leeds United với giá 9 triệu bảng. Đáng nói là ở chỗ chàng trai 18 tuổi mới chỉ có 1 mùa thi đấu chuyên nghiệp và cũng chỉ có có 22 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh.

Ledley King tin tân binh Jack Clarke rồi sẽ tỏa sáng ở Tottenham hình ảnh

Ledley King tin tân binh Jack Clarke rồi sẽ tỏa sáng ở Tottenham


Lập tức, Tottenham đã gửi Clarke trở lại Leeds dưới dạng cho mượn 1 năm. Cựu đội trưởng của Spurs, Ledley King tin rằng đó là quyết định đúng đắn khi việc được thi đấu thường xuyên sẽ mang lại lợi ích lớn hơn cho cầu thủ trẻ sinh năm 2000 trong giai đoạn này.

“Tôi nghĩ rằng Clarke là một cầu thủ trẻ tuyệt vời và điều quan trọng là cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Leeds để phát triển tài năng của mình hơn nữa”, King nói với Oddschecker. “Ở độ tuổi đó, việc được chơi bóng là rất quan trọng. Thật không dễ dàng gì khi bạn đưa một chàng trai ra sân thường xuyên.”

Bất cứ khi nào gia nhập đội 1 Tottenham, Clarke đều sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Hiện tại, ở hai cánh của đội bóng Bắc London đã có Lucas Moura và Heung-min Son chưa kể Erik Lamela, Georges-Kevin Nkoudou trên ghế dự bị.

Sẽ không dễ để Clarke ghi dấu ấn của mình, nhưng King tự tin rằng ngày đó sẽ tới. “Sau cùng, Clarke sẽ có chỗ. Nhưng cậu ấy còn phải học hỏi nhiều điều khi một loạt các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu đang có mặt trong đội bóng.”

“Nhiệm vụ của Clarke là thuyết phục Pochettino chọn mình. Nếu cậu ấy có một mùa giải tốt ở Leeds, cậu ấy sẽ được gọi lại và được HLV trưởng trọng dụng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X