Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea bỏ Coutinho theo đuổi “hàng hot” Bundesliga

Chủ Nhật 24/05/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Frank Leboeuf, Chelsea nên nhắm đến Kai Havertz thay vì Philippe Coutinho vào mùa hè này.

Nhà vô địch World Cup 1998 nói rằng tiền vệ trẻ người Đức đang trên đường trở thành một cầu thủ lớn.

Havertz gây ấn tượng

Bundesliga trở thành giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu đưa bóng lăn trở lại sau 2 tháng tạm dừng vì đại dịch Covid-19 lan tràn. 2 trận đã qua, Kai Havertz đều khiến người ta phải trầm trồ.

Người cũ khuyên Chelsea bỏ Coutinho theo đuổi Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz nổi như cồn ở Bundesliga

Havertz là nguồn cảm hứng giúp Leverkusen vượt qua Werder Bremen và Borussia M’gladbach để lọt vào top 4 Bundesliga. Trong đó, tài năng 21 tuổi này đều có cú đúp mỗi trận.

Sự quan tâm dành cho Havertz càng tăng vọt. Tại Anh, những Liverpool và Man United đã liên hệ để có tiền vệ tấn công này vài tháng qua.

Leboeuf khuyên Chelsea chiêu mộ

Chelsea cũng được cho là muốn có chữ ký của Havertz bên cạnh Coutinho, người hiện đang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Mới đây, đội bóng Đức tiết lộ không kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ Brazil dù đã hết hạn.

Người cũ khuyên Chelsea bỏ Coutinho theo đuổi hàng hot Bundesliga hình ảnh 2
Leboeuf khuyên Chelsea không mua Coutinho

Leboeuf tin rằng giữa Coutinho và Havertz, Chelsea nên nhắm đến cái tên thứ 2. Cựu tuyển thủ Pháp nói với ESPN: “Tôi thích sự trưởng thành của Havertz trên sân. Cậu ấy giống như cầu thủ đã 30 tuổi và biết chính xác những gì cần phải làm.”

“Các pha xử lý của Havertz rất thông minh. Đó là người biết sắm vai nhạc trưởng và nếu có quyền, chắc chắn tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy. Tôi đã nghe được tin Chelsea muốn có Coutinho, nhưng khi bạn nhìn vào Havertz, cậu ấy xứng đáng có mặt ở Premier League bởi đó là một cầu thủ rất, rất tài năng.”


Hiện tại, Coutinho cũng đang dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ vài tuần. Từ khi rời Liverpool sang Barca và giờ là Bayern, cầu thủ 28 tuổi hiếm khi tìm lại phong độ đỉnh cao.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X