Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leboeuf: "Có quá nhiều vấn đề ngăn Pogba tỏa sáng ở MU"

Thứ Hai 11/05/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã chỉ trích Pogba vì anh mang đến quá nhiều vấn đề cho MU trong khi những màn trình diễn trên sân cỏ lại quá thiếu ổn định.
Nhiều kỳ vọng lớn lao đã được đặt lên Pogba sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng của cầu thủ này năm 2016. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lại có mặt trên các trang nhất vì thất bại nhiều hơn là thành công. Nhiều chuyên gia đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến của Pogba trong màu áo Quỷ đỏ.

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pogba xuất hiện thường xuyên và cái tên Real Madrid lại được nhắc đến trước khi bóng đá châu Âu đóng băng vì đại dịch Covid-19. Leboeuf thừa nhận rằng Pogba cần phải tìm lại ánh hào quang khi xưa của mình, nhất là sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford và cho anh thấy tỏa sáng là phải như thế nào.

Leboeuf Có quá nhiều vấn đề ngăn Pogba tỏa sáng ở MU hình ảnh

Leboeuf: "Có quá nhiều vấn đề ngăn Pogba tỏa sáng ở MU"


“Có một sự ức chế lớn từ các CĐV với Pogba. Đó là điều có thể hiểu khi bạn nhìn những màn trình diễn của cậu ấy. Pogba khởi đầu tốt, cậu ấy cho thấy mình có thể là một thủ lĩnh. Nhưng trong lối chơi của cậu ấy có sự bất ổn lớn.

Không nghi ngờ gì về việc Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện được điều đó tại Juventus và lúc đầu khi mới trở lại Man United. Nhưng kể từ sau đó, có nhiều vấn đề xoay quanh cậu ấy, quanh CLB và các đồng đội của cậu ấy. Và thế là chúng ta không thể thấy một hình ảnh Pogba mà chúng ta muốn thấy dù tất cả phẩm chất của cậu ấy vẫn ở đó.

Có lẽ Pogba là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Nhưng cậu ấy không thể hiện được rằng cậu ấy có thể là một thủ lĩnh trên sân giống như cách mà Bruno Fernandes lập tức thể hiện với các khán giả khi cậu ấy đến Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X