Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea khó giữ suất top 4 sau kỳ chuyển nhượng bết bát"

Thứ Ba 04/02/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng Chelsea không nên hy vọng gì ở mùa giải này sau khi từ chối mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp.
Frank Lampard vừa lên tiếng tuyên bố rằng Chelsea đang là đội chiếu dưới trong cuộc đua top 4 sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông mà không có thêm tân binh nào. Dù khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng sự bất ổn đang khiến Chelsea bị các đối thủ phía sau thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 mà họ đang nắm giữ.

Giờ đây Chelsea chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm trong khi Man United và Wolves cũng chỉ cách đúng 6 điểm.

Chelsea khó giữ suất top 4 sau kỳ chuyển nhượng bết bát hình ảnh

Leboeuf cho rằng Chelsea khó giữ top 4 sau kỳ chuyển nhượng bết bát


Cựu cầu thủ Leboeuf thừa nhận Chelsea có thể bị soán ngôi top 4 trong tương lai khi mà Lampard không được bổ sung thêm lực lượng vào tháng Một vừa qua.

“Tôi có những nỗi lo lắng bởi vì bạn phải tôn trọng những đội bóng khác. Họ sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ cố gắng bám đuổi Chelsea.

Tôi vui mừng với những gì mà Lampard đang làm được. Công việc mà ông ấy đã làm cho đến thời điểm này và cách đội bóng thi đấu là rất tuyệt.

Tôi vui mừng khi thấy Rudiger trở lại và ghi 2 bàn trong trận đấu với Leicester. Cậu ấy sẽ giúp cho hàng thủ đội bóng chắc chắn hơn.

Nhưng rõ ràng Tottenham, Wolves và Man United đều đã trở lại cuộc đua và có thể soán ngôi Chelsea trước khi mùa giải khép lại. tôi không nghĩ chúng ta nên kỳ vọng gì vào Chelsea ở mùa giải này bởi vì họ đã không chiêu mộ thêm cầu thủ khi có cơ hội.

Tình hình hiện tại rất khó khăn cho Lampard và cho CLB. Nhưng tôi rất vui khi thấy họ chiến đấu và chứng tỏ mình vẫn là một thế lực sau một mùa hè khó khăn.

Tôi vẫn tin rằng họ có thể giữ được vị trí trong top 4. Đó sẽ là một chặng đường khó khăn nhưng tôi tin Chelsea có thể đối phó với tình hình này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X