Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Chelsea về ý định mua Coutinho

Thứ Năm 19/03/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Leboeuf đặt câu hỏi liệu Philippe Coutinho sẽ mang tới điều gì cho Chelsea nếu gia nhập đội bóng.

Cựu hậu vệ của The Blues không tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ thành công ở sân Stamford Bridge.

Chelsea nhắm đến Coutinho

Tương lai của Philippe Coutinho đang là một dấu hỏi lớn. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi sau thời gian chơi tệ ở Barcelona đã được đem cho mượn ở Bayern Munich. Dù vậy, anh cũng không thể tái hiện phong độ đỉnh cao của mình.

Người cũ cảnh báo Chelsea về ý định mua Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho được cho là nằm trong tầm ngắm Chelsea

Rất nhiều khả năng Coutinho sẽ bị Bayern đem trả lại cho Barca từ mùa tới. Và đội bóng xứ Catalunya sẽ lập tức thanh lý tuyển thủ Brazil để tái đầu tư vào các thương vụ Neymar (PSG) hoặc Lautaro Martinez (Inter Milan).

Có tin Liverpool muốn đưa Coutinho trở lại. Mới nhất, Chelsea cũng được cho là sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao Nam Mỹ.

Leboeuf khuyên can

HLV Frank Lampard hy vọng Chelsea sẽ có thêm sự sáng tạo từ Coutinho khi chuẩn bị chia tay Pedro và Willian. Dù vậy, Leboeuf không tin rằng dàn cầu thủ trẻ của The Blues phù hợp với sao Brazil.

Cựu trung vệ này nói với ESPN: “Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Coutinho đã chơi tốt ở Liverpool, nhưng đã thất bại ở Barcelona và Bayern Munich. Tôi sẽ có rất nhiều dấu hỏi khi thấy cậu ấy đến Chelsea.”

“Cậu ấy sẽ mang đến những gì? Chelsea có những cầu thủ trẻ, rất tài năng, những người rất triển vọng. Họ có những tiền vệ giỏi như Mateo Kovacic và Jorginho để tổ chức trận đấu.”

“Tôi không biết vị trí của Coutinho sẽ là ở đâu. Nếu tôi là chủ tịch, nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ rất do dự khi chiêu mộ cậu ấy.”


Coutinho từng trải qua 5 năm ở Liverpool, ra sân 201 trận và đóng góp 54 bàn thắng. Sau 76 lần ra sân cho Barca, anh có 21 bàn và không thể tạo ra tác động như mong đợi của đội bóng này. Blaugrana đã bỏ ra tới 105 triệu bảng chưa kể phụ phí để có Coutinho từ Liverpool đầu năm 2018.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X