Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea không nên chi tiền mua Coutinho

Thứ Năm 09/04/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Chelsea không nên chi tới 80 triệu bảng để chiêu mộ “bom xịt” Coutinho của Barca.
Chelsea đã được liên hệ chiêu mộ Coutinho trong thời gian gần đây. Có tin đồn cho rằng HLV Lampard chỉ muốn mượn Coutinho với một điều khoản mua đứt vào cuối hợp đồng. Tuy nhiên, phía Barca mong muốn bán đứt ngôi sao Brazil để lấy tiền tái đầu tư.

Và cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng Chelsea không nên chi nhiều tiền ở thương vụ này, nhất là khi đã có chữ ký của Hakim Ziyech vào mùa hè tới.

Người cũ khuyên Chelsea không nên chi tiền mua Coutinho hình ảnh

Leboeuf: 80 triệu bảng cho Coutinho là quá đắt


“Để nói thẳng ra thì tôi nghĩ Chelsea không nên chiêu mộ Coutinho. Tôi nghĩ Coutinho là một cầu thủ tốt và tôi cũng không muốn nhận xét khắt khe về cậu ấy. Tôi nghĩ Barca mới là những người có lỗi vì họ ra giá mùa Coutinho quá cao và tôi không cho là cậu ấy đạt đến đẳng cấp đó.

Khi bạn nhìn Neymar, Ronaldo, Messi hay Mbappe, tôi thấy những cầu thủ đẳng cấp. Coutinho cũng có giá của một cầu thủ hàng đầu nhưng tôi không chắc cậu ấy có đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu.

Giờ thì thật khó để họ nghĩ đến chuyện thu hồi vốn. Có lẽ họ sẽ mất khoảng 65 triệu bảng ở thương vụ chuyển nhượng này.
Các bạn nói đến chuyện Chelsea sẵn sàng trả 80 triệu bảng. Tôi nghĩ chừng đó là quá nhiều cho một cầu thủ mà tôi vẫn đang tìm xem cậu ấy ở đẳng cấp nào. Cậu ấy từng chơi rất hay ở Liverpool nhưng bây giờ không còn thế nữa.

Đó là lý do tôi nghĩ Coutinho không nên đến Chelsea. Bởi vì đội bóng này không có chỗ cho cậu ấy. Và 80 triệu bảng cũng là quá nhiều cho một cầu thủ mà chúng ta không biết đẳng cấp của cậu ấy ở đâu”.

Bàn thắng và kiến tạo của Coutinho ở Bundesliga mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X