Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung thanh niên nhọ nhất EPL: Sút trúng khung gỗ 3 lần không vào

Thứ Bảy 26/09/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như câu thành ngữ Quá tam ba bận (lần thứ 3 may mắn) không đúng trong trường hợp của Leandro Trossard, với thành tích sút dội khung gỗ 3 lần.

Trossard và ngày thi đấu đen đủi

Tiếp đón Man United trên sân nhà, các cầu thủ Brighton đã có màn trình diễn ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, khả năng tận dụng kém cỏi cũng như bị vận may ngoảnh mặt đã khiến Chim mòng biển nhận thất bại chung cuộc 3-2.
Trong số đó, thông số ấn tượng nhất là Brighton sút trúng khung gỗ tới… 5 lần. Trong đó, riêng một mình tiền vệ cánh Leandro Trossard đã 3 lần đưa bóng trúng khung gỗ. Cụ thể vào các phút thứ 9, 21 và 76, tiền vệ người Bỉ lần lượt sút trúng cột dọc bên trái, cột dọc bên phải và xà ngang. Một cú hattrick hụt.

Leandro Trossard và vận đen trước MU hình ảnh

Leandro Trossard lập hattrick hụt trước Man United

Nếu có thể đưa được bóng vào lưới ít nhất 1 lần trong số này, ngôi sao sinh năm 1994 đã giúp đội nhà giữ lại ít nhất 1 điểm. Ở 2 lần còn lại, những cầu thủ Webster và March cũng chung vui với đồng đội khi tiếp tục sút trúng khung gỗ. Nhiều CĐV hài hước trên mạng còn nhận xét, Brighton đã biến trận đấu của mình trở thành thử thách sút trúng khung gỗ.
Với cá nhân Trossard, anh đã tái lập kỷ lục hattrick hụt của Cristiano Ronaldo (gặp Newcastle vào tháng 6/2006 – cách đây 14 năm). Chỉ khác ở chỗ, đội bóng của CR7 đã hạ gục đối thủ với tỷ số 2-0. Người lập công cho MU năm đó là… Ole Gunnar Ssolskjaer với một cú đúp.
Quay trở lại trận đấu, có lẽ Brighton chỉ còn biết tự trách mình khi đánh rơi kết quả này. Và như Bruno Fernandes đã nói, kết quả trận đấu được xác định bằng số bàn thắng, chứ không phải là đội nào sút xà ngang cột dọc nhiều hơn.

Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang...
Thắng hú vía Brighton, Solskjaer bất ngờ cảm ơn… Mourinho
Những chia sẻ rất thú vị của HLV Solskjaer sau chiến thắng của Man United trước Brighton.
Rashford ghi bàn thắng thứ 10 nghìn sau khi vượt qua một đối thủ tới… 3 lần
Trong chiến thắng của Man United trước Brighton mới đây, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục nổ súng từ một pha xử lý không thể chê được.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X