Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard thừa nhận không nghe thấy tiếng còi của trọng tài

Thứ Ba 24/09/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard đã nói với các đồng đội rằng anh không nghe thấy tiếng còi của trọng tài ở tình huống phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Man City.

Leandro Trossard thừa nhận không nghe thấy tiếng còi của trọng tài

Leandro Trossard đã phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi ngăn cản đưa bóng nhập cuộc nhanh. Sau một tình huống phạm lỗi với Bernardo Silva, Leandro Trossard đã đá quả bóng đi xa và nhận án phạt từ trọng tài Michael Oliver.

Leandro Trossard nhan the do truoc Man City.
Leandro Trossard thừa nhận không nghe thấy tiếng còi của trọng tài

Trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ, Trossard đã nói với các đồng đội rằng anh đã cố gắng thực hiện một đường chuyền và không nghe thấy tiếng còi của trọng tài.

Trọng tài Michael Oliver cũng từng đối mặt với tình huống tương tự khi Dominik Szoboszlai đá quả bóng đi ở trận đấu với Nottingham Forest và không phải nhận thẻ vàng.

HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự tức giận với quyết định đuổi Leandro Trossard. Chiến lược người Tây Ban Nha cho rằng với đà này thì Premier League sẽ có đến cả trăm trận đấu xuất hiện thẻ đỏ.

Dù chơi thiếu người nhưng Arsenal cũng đã xuất sắc cầm chân Man City cho đến phút bù giờ cuối cùng. Ở một tình huống lập bập trong vòng cấm, John Stones đã ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Man City. Nhờ vậy, đoàn quân của Pep Guardiola đã trở lại với ngôi đầu Premier League và bảo vệ được thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 4 với 2 điểm ít hơn.

Ngoài tấm thẻ đỏ của Trossard, trận đấu này còn được bàn tán nhiều về những trò khiêu khích của Erling Haaland và những chiêu trò câu giờ của Arsenal. Theo thống kê, đây là trận đấu có thời lượng chơi bóng nhiều thứ 5 mùa này với 63 phút 29 giây. Trọng tài đã giơ bảng điện tử thông báo có 6 phút bù giờ nhưng cuối cùng trọng tài đã cho trận đấu được bù giờ thêm vài phút, giúp Man City có bàn gỡ hòa ở phút 98.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X