Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard phải đá chính trước Man City

Chủ Nhật 08/10/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - Kieran Gibbs, anh đánh giá rất cao khả năng đột biến của cầu thủ người Bỉ.

Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ hiện chưa thua trận nào sau 7 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa, nhưng họ hiện vẫn kém Man xanh 1 điểm.

Để tiếp tục hy vọng vào chức vô địch, Arsenal không được để thua Man City. Trước trận đấu, đội bóng thành London đã nhận 2 tin vui về mặt lực lượng. Theo Daily Mail, Bukayo Saka đã tập luyện và chuẩn bị thi đấu với Man City. Theo đó vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải không nghiêm trọng, anh đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập gần nhất của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Man City tại Emirates.

Leandro Trossard trong mau ao Arsenal

Leandro Trossard trong màu áo Arsenal

Ngoài ra, Martinelli được cho là đã hồi phục nhanh chóng và sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal - Kieran Gibbs cho rằng Mikel Arteta cần để Leandro Trossard đá chính trong trận gặp Man City. Anh nói:

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Trossard chắc chắn phải đá chính trong trận này. Cậu ấy là cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy có thể tạo ra đột biến. Tôi không biết thể trạng của Saka và Martinelli ra sao, nhưng tôi nghĩ Trossard cần phải ra sân ngay từ đầu”.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã có 139 lần ra sân ở Premier League, ghi 27 bàn và thực hiện 23 đường kiến tạo. Anh đến với Arsenal vào tháng 1 vừa qua và nhanh chóng cho thấy sức ảnh hưởng của mình. Ở trận Siêu cúp nước Anh, chính Trossard là người ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal trước Man City, sau đó Arsenal giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X