Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard nói gì về khả năng theo chân Potter tới Chelsea?

Thứ Ba 18/10/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard thừa nhận rất khó để biết tương lai nắm giữ điều gì, khi mà cầu thủ này đang được đồn đoán về khả năng gia nhập Chelsea.

Leandro Trossard nói gì về khả năng theo chân Potter tới Chelsea?

Trossard tiếp tục gây ấn tượng với những màn trình diễn ở Premier League. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đóng góp được 5 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Brighton. Phong độ đó có thể mang lại cho Trossard một suất tham dự World Cup cùng đội tuyển Bỉ.

Arsenal lien he Trossard
Leandro Trossard nói gì về khả năng theo chân Potter tới Chelsea?

Nếu chơi tốt ở Qatar, Trossard sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các ông lớn. Ngay từ lúc này, đã có những tin đồn về khả năng Trossard tái hợp cùng với Graham Potter ở Chelsea.

Khi được hỏi về khả năng cập bến London, Trossard nói: “Rất khó để trả lời câu hỏi đó. Chúng ta sẽ phải chờ. Tôi không chú ý đến vấn đề đó vào lúc này. Brighton và World Cup là những mục tiêu tiếp theo. Sau đó chúng ta sẽ cùng xem câu chuyện đi đến đâu”.

Trước đó, Trossard cũng đã được hỏi về mối liên hệ giữa tương lai của anh với HLV Graham Potter, người mới rời khỏi Brighton vào tháng 9: “HLV của chúng tôi chuyển đến Chelsea nhưng những tin đồn về việc tôi theo chân ông ấy là vô lý”.

Trong ít ngày tới, Brighton sẽ phải chơi 2 trận liên tiếp gặp Nottingham Forest và Man City. Đến cuối tuần sau, Trossard sẽ có dịp gặp lại ông thầy cũ khi Brighton đối đầu với Chelsea. Đó cũng là một sân khấu để anh thể hiện nhằm thuyết phục Chelsea về một thương vụ chuyển nhượng.

Trossard cùng Brighton đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau một khởi đầu thăng hoa. Nếu thắng trận đá bù, Brighton có thể leo lên vị trí thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X