Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard nói gì sau chiến thắng trước Barca?

Thứ Năm 27/07/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard vui mừng sau chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Barca, anh tuyên bố Pháo thủ đã sẵn sàng cho mùa giải mới. 

Arsenal và Barca vừa có trận giao hữu trên đất Mỹ. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Trong 45 phút đầu tiên, hai đội hòa nhau 2-2. Trong hiệp 2, Arsenal là đội tận dụng tốt hơn những cơ hội có được và thắng 5-3.

Leandro Trossard là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này, anh tỏa sáng với một cú đúp. 3 bàn còn lại của đội bóng thành London được ghi do công của Bukayo Saka, Kai Havertz và Fabio Vieira. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Pháo thủ tại xứ sở cờ hoa trước khi quay trở lại Anh để chuẩn bị cho một số trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Leandro Trossard vui mung sau chien thang 5-3 cua Arsenal truoc Barca

Leandro Trossard vui mừng sau chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Barca

Cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard vui mừng sau chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Barca, anh nói: “Chúng tôi đã kết thúc chuyến du đấu theo cách tích cực. Có những chiến thắng và có cả thất bại, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã rút ra nhiều điều sau các trận đấu”.

“Trận đấu với Barca, họ là một đội bóng lớn, bởi vậy chúng tôi thực sự hài lòng với chiến thắng. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng, trong đó có những pha lập công đẹp mắt. Chúng tôi đã có thể có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải trọn vẹn”.

“Arsenal sẽ rời Mỹ để trở lại London, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới. Arsenal vẫn còn một vài trận giao hữu, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X