Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard lên tiếng về bàn thắng vào lưới Chelsea

Thứ Hai 23/10/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Leandro Trossard tỏ ra vui mừng với bàn thắng vào lưới Chelsea, anh cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội. 

Arsenal vừa có chuyến hành quân đầy giông bão đến sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ bị dẫn trước 2 bàn sau chưa đầy một giờ thi đấu. Đầu tiên, Cole Palmer mở tỷ số trên chấm 11m, sau đó Mykhaïlo Mudryk nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Arsenal không bỏ cuộc.

Đội khách có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Declan Rice, anh tận dụng sai lầm của thủ môn Sanchez để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sau đó sự thay đổi nhân sự của Arteta đã phát huy tác dụng. Leandro Trossard đón đường chuyền của Saka trước khi đệm bóng cận thành ấn định tỷ số hòa 2-2.

Leandro Trossard len tieng ve ban thang vao luoi Chelsea

Leandro Trossard lên tiếng về bàn thắng vào lưới Chelsea

Giành 1 điểm, Arsenal vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Tiền đạo Leandro Trossard tỏ ra vui mừng với bàn thắng vào lưới Chelsea, anh cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội. Anh nói:

“Có một chút thất vọng khi Arsenal để thủng lưới 2 bàn sau 48 phút, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng có điểm. Chúng tôi cần giữ vững tinh thần này và tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

“Tôi thực sự hài lòng với bàn thắng có được, rõ ràng là thật tuyệt nếu bạn có thể giúp đội bằng một bàn thắng hoặc một đường kiến tạo, và hôm nay, điều đó đã diễn ra theo đúng ý tôi và tôi rất vui vì nó đã mang lại cho chúng tôi một điểm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X