Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard đón tin cực vui trước trận gặp Everton

Thứ Năm 02/02/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi cùng các đồng đội ở Arsenal làm khách trên sân của Everton, Leandro Trossard nhận tin cực vui khi cùng vợ đón con đầu lòng.

Tháng Giêng là một tháng rất bận rộn đối với gia đình khi Leandro Trossard. Theo đó, cầu thủ người Bỉ rời Brighton để cập bến Arsenal. Ngôi sao 28 tuổi được HLV Mikel Arteta đánh giá cực cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. 

Cầu thủ này cũng đã có những trận ra mắt Arsenal và để lại dấu ấn. Và ngoài sân cỏ, Trossard cũng bận rộn không kém, đặc biệt là trong hai ngày qua.

Đó là bởi vì vợ anh đã sinh đứa con thứ hai của họ có tên Amadeo, vào ngày 30/1. Cầu thủ 28 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh về đứa trẻ mới sinh và một bức ảnh chụp cậu con trai khác của anh, Thiago, năm nay đã lên 5 tuổi. 

Leandro Trossard va vo don con thu 2

Leandro Trossard và vợ đón con thứ 2

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã chia sẻ hai bức ảnh trên Instagram cho cả thế giới xem. Và anh ấy đã chú thích cho bài đăng: "Thiago vô cùng tự hào khi giới thiệu với thế giới em trai của mình. Amadeo Trossard. 30.01.23".

Trossard kết hôn với Laura Hilven vào năm 2019 và cô rất vui mừng khi chồng của mình chuyển đến đầu quân cho Arsenal. Sau khi cầu thủ người Bỉ chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành London, cô đã viết trên mạng xã hội: "Đó là người đàn ông của tôi, ủng hộ mọi quyết định của anh."

Một số người theo dõi Trossard đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi họ chào đón cậu con trai thứ hai. Đây là thông tin rất vui với cầu thủ này, nhất là khi anh cùng các đồng đội chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X