Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 13/03/2023 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 pha kiến tạo trước Fulham, cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard của Arsenal đã đi vào lịch sử Premier League. 

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Những tưởng Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn, song họ đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên họ đã ghi 3 bàn, qua đó định đoạt số phận trận đấu. 

Gabriel, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal. Điều đặc biệt là cả 3 bàn thắng này đều do Leandro Trossard là người kiến tạo. Cầu thủ người Bỉ đến Arsenal từ Brighton vào tháng 1 vừa qua, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Leandro Trossard di vao lich su

Leandro Trossard đi vào lịch sử EPL sau trận thắng Fulham

Theo thống kê của Opta, Leandro Trossard trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League thực hiện 3 pha kiến tạo trong hiệp 1 của một trận đấu trên sân khách. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal còn tạo thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Dù sao thì với chiến thắng 3-0 đội bóng thành London tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng, họ vẫn duy trì cách biệt 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City. Đội bóng của Mikel Arteta hiện đã thắng 5 trận liên tiếp tại Premier League, họ trở lại mạnh mẽ sau những thất bại trước Man City, Everton, cùng với đó là trận hòa Brentford.

Sau trận đấu Trossard chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Tôi luôn cố gắng đóng góp những bàn thắng hoặc những đường kiến tạo và giúp đội bóng tiến lên. Tôi thực sự vui vì chúng tôi đã thắng và tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X