Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard có thể rời Arsenal trong tương lai gần

Thứ Ba 08/10/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Thomas Chatelle cảm thấy bất ngờ khi Leandro Trossard không được đá chính thường xuyên ở Arsenal, ông cho rằng anh có thể rời sân Emirates trong tương lai gần.

Leandro Trossard cập bến Arsenal từ Brighton ở phiên chợ đông 2023 với mức phí 27 triệu bảng. Hơn 1 năm rưỡi gắn bó, ngôi sao người Bỉ thể hiện phong độ không tồi khi ghi 20 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo cho đội bóng thành London, mặc dù chỉ dự bị cho Gabriel Martinelli.

Mùa giải năm nay, Trossard tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Arsenal, có thể kể đến như những pha lập công trước Aston Villa hay Leicester. Trossard đá chính 5 trận mùa này, ghi được 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Leandro Trossard co the roi Arsenal trong tuong lai gan.

Leandro Trossard có thể rời Arsenal trong tương lai gần.

Dễ dàng nhận thấy Trossard chỉ đá chính 55% số trận của Arsenal ở mùa giải năm nay, ngay cả khi Martin Odegaard chấn thương anh cũng không phải lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Mikel Arteta.

Hè 2024, Arsenal nhận được đề nghị hỏi mua Trossard từ Ittihad ở giải Saudi Pro League, họ đã từ chối, nhưng cựu cầu thủ Thomas Chatelle cảm thấy Trossard có thể rời sân Emirates trong tương lai gần, qua đó được đá chính thường xuyên hơn. Ông nói:

“Leandro Trossard đã có những khoảnh khắc ghi bàn quan trọng cho Arsenal mùa này, xa hơn, kể từ khi tới Emirates cậu ấy cũng cho thấy khả năng của mình, nhưng tôi bất ngờ khi cậu ấy không được đảm bảo vị trí đá chính. 

Một trò đùa khi cậu ấy không được công nhận. Ở tuổi 29, cậu ta vẫn có thể nghĩ về 1 dự định tham vọng hơn. Tôi nghĩ nếu tình hình hiện tại tiếp tục diễn ra, cậu ấy có thể nghĩ về một dự án mới, nơi cậu ấy là nhân tố không thể thay thế của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X