Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard: "Arsenal vẫn còn 11 trận chung kết nữa"

Thứ Hai 13/03/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi 3-0 của Arsenal trước Fulham hôm qua, tiền vệ Leandro Trossard đã tỏ ra tập trung cho chặng đường còn lại của Pháo thủ. 

CLB Arsenal vừa đánh bại đội chủ nhà Fulham trong một ngày thi đấu thăng hoa của Leandro Trossard. Cựu tiền vệ Brighton & Hove Albion đã chơi như 'lên đồng' ở trận này khi đóng góp 3 đường kiến tạo giúp các đồng đội lập công. 

Với thành tích này, Trossard đã đi vào lịch sử giải đấu Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick kiến tạo trong hiệp 1 trên sân khách.

Trossard
Trossard chơi đầy ấn tượng ở chiến thắng của Arsenal trước Fulham.

Mặc dù vậy chia sẻ sau trận, ngôi sao người Bỉ vẫn không tỏ ra quá mừng về điều này. Thay vào đó Trossard thừa nhận phía trước sẽ là 11 trận chung kết mà Arsenal sẽ cần phải vượt qua. 

"Chúng tôi vẫn còn 11 trận chung kết nữa. Chúng tôi chắt chiu từng trận một. Tuần trước, toàn đội đã chơi rất tuyệt để lội ngược dòng. 

Hôm nay, chúng tôi làm mọi thứ khác hoàn toàn và giữ sạch lưới. Nếu bạn giữ số bàn thủng lưới là 0, bạn chỉ cần ghi 1 bàn là đủ", Leandro Trossard cho hay.

Với màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, Leandro Trossard đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận. Chứng kiến hattrick kiến tạo của Trossard, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của tân binh người Bỉ.

Ông nói: "Trossard đã có màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy đã góp công vào ba bàn thắng của chúng tôi. Đáng lẽ ra Trossard có thể ghi 2 bàn rồi đấy. Chưa kể, cậu ấy mới trở lại sau chấn thương vài ngày trước, thông thường, cầu thủ sẽ phải nghỉ từ 7 tới 10 ngày vì những chấn thương kiểu đó".

Về phần mình, tiền vệ Martin Odegaard cho biết: "Tôi rất thích chơi bóng cùng anh ấy. Khi ở trong vòng cấm, anh ấy luôn tung ra những đường chuyền quyết định, như cách anh ấy làm hôm nay. Tôi rất vui khi chúng tôi có Leo".

Zinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơnZinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơn
Theo đó hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko ca ngợi chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham cuối tuần vừa qua, đồng thời cũng thừa nhận đây là kết quả 'bớt đau tim' so với trận gặp Bournemouth.
CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham 
Với thắng lợi 3-0 trước Fulham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal vừa thiết lập một kỷ lục khó tin trên sân khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X