Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea khẳng định Lukaku hay hơn Morata

Thứ Bảy 16/09/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata đã gây ấn tượng trong quãng thời gian ngắn khoác áo Chelsea nhưng cựu cầu thủ Graeme Le Saux tin rằng Lukaku vẫn “ngon hơn”.
Cuu sao Chelsea khang dinh Lukaku hay hon Morata hinh anh
Lukaku và Morata đều đang ghi bàn tằng tằng ở Premier League

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cả Man United lẫn Chelsea đều nhắm cải thiện vị trí tiền đạo. Ban đầu, Quỷ đỏ nhắm Morata trong khi Lukaku được liên hệ trở lại Chelsea. Nhưng rồi Lukaku lại bất ngờ cập bến Old Trafford với giá 75 triệu bảng. Sau đó, Morata cũng chuyển đến London đầu quân cho Chelsea thay vì ở lại thành Madrid.

Cả hai cầu thủ này đã thích nghi khá nhanh với đội bóng mới. Họ nổ súng liên tục trong những vòng đấu đầu tiên và chứng minh rằng mình là một sự đầu tư đúng đắn. Khi được hỏi về hai tiền đạo trẻ hàng đầu ở Premier League lúc này, cựu hậu vệ Chelsea là Graeme Le Saux cho rằng ngôi sao của Man United là bản hợp đồng tốt hơn.

“Alvaro Morata đã tỏa sáng trong hai trận đấu với Everton và Leicester, ghi bàn trong cả hai trận này. Chelsea rõ ràng đã theo đuổi Lukaku trong mùa hè nhưng đã phải nhận thất bại. Tuy nhiên, Morata vẫn đang làm tốt và tương xứng với mức phí chuyển nhượng mà đội bóng đã bỏ ra.
Điểm tin bóng đá sáng 16/9: Mourinho tức giận với Pogba vì chấn thương
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 16/9.

“Vào thời điểm này, tôi có thể nói rằng Lukaku là một tiền đạo tốt hơn. Nhận định này dựa trên số bàn thắng mà hai người ghi được. Nhưng không thể phủ nhận rằng Morata có một tiềm năng rất lớn. Khả năng di chuyển của cậu ấy thật sự đặc biệt. Morata luôn cố gắng tách khỏi các cầu thủ kèm mình và di chuyển vào khoảng trống, nơi mà cậu ấy có thể tìm kiếm cơ hội.

“Có một số người đã đặt dấu hỏi rằng liệu Morata có thể ghi bàn tại Premier League hay không. Nhưng Morata đã chứng minh rằng những nghi ngờ về cậu ấy là sai và cậu ấy đang làm cho tất cả mọi người ở Stamford Bridge cảm thấy hài lòng”.

Morata được đưa về Chelsea để thay thế cho Diego Costa, người đã bị HLV Conte ruồng bỏ trong mùa hè. Cuối tuần này, Morata sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công Chelsea trong trận derby với Arsenal. Trong khi đó, Lukaku sẽ gặp lại đội bóng cũ Everton và có cơ hội đối đầu với tiền bối huyền thoại ở Man United là Wayne Rooney.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X