Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Pháp xác nhận Liverpool sắp nổ thêm bom tấn

Thứ Bảy 09/06/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Noel Le Graet tiết lộ tiền vệ Nabil Fekir đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và mới trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 24 bàn/28 trận ở Ligue 1, qua đó được tưởng thưởng xứng đáng bằng suất tham dự World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp.

Liverpool mua Fekir thành công từ Lyon với giá 55 triệu Euro hình ảnh

Liverpool mua Fekir thành công từ Lyon với giá 55 triệu Euro

Chuyện anh lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu là không bất ngờ và được theo đuổi nghiêm túc hơn cả bởi Liverpool. Dường như giờ đây, nỗ lực quyết tâm của nhà đương kim á quân Champions League sắp được đền đáp xứng đáng khi đích thân chủ tịch LĐBĐ Pháp lên tiếng xác nhận Fekir đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Phát biểu của ông Noel Le Graet về khả năng Liverpool mua Fekir đang rất cao: “Cậu ấy đang trong giai đoạn thương lượng đàm phán và tôi nghĩ mọi chuyện đã xong rồi, kết thúc một cách tốt đẹp. Cậu ấy cũng đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế Clairefontaine và mọi chuyện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian mà tôi. Liverpool chắc chắn là CLB phù hợp cho việc phát triển sự nghiệp của cậu ấy.”

Theo dự kiến, Liverpool mua Fekir từ Lyon với giá 55 triệu Euro (48 triệu bảng). Tiền vệ người Pháp trở thành bản hợp đồng bom tấn thứ hai của The Kop trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, cũng như là tân binh thứ ba cập bến Anfield cùng Naby Keita và Fabinho.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X