Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Armenia thông báo cho M.U về chấn thương của Mkhitaryan

Thứ Bảy 03/09/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Armenia đã cập nhật cho Manchester United về tình hình chấn thương cụ thể của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

 
Gia nhập M.U từ Dortmund với giá 27 triệu bảng, Mkhitaryan được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mạnh tấn công của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên trong giai đoạn đầu mùa, tiền vệ người Armenia vẫn chưa được HLV Jose Mourinho trao nhiều cơ hội thi đấu.

LDBD Armenia thong bao cho M.U ve chan thuong cua Mkhitaryan.
LĐBĐ Armenia thông báo cho M.U về chấn thương của Mkhitaryan.
Mourinho lý giải sẽ để Mkhitaryan ra sân vào "thời điểm thích hợp" để phát huy tối đa điểm mạnh của tiền vệ 27 tuổi. Trận derby thành Manchester được kỳ vọng sẽ là sân khấu để Mkhitaryan tỏa sáng nhưng tiền vệ này bất ngờ dính chấn thương trong trận đấu với CH Séc khi khoác áo ĐT Armenia.
 
Theo dự kiến, Mkhitaryan sẽ trở lại Carrington để các nhân viên y tế kiểm tra lại tình hình sức khỏe một lần nữa. Dù vậy, LĐBĐ Armenia vẫn ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe thủ quân của đội: "Như báo cáo trước đó, Henrikh Mkhitaryan - đội trưởng tuyển quốc gia - dính chấn thương trong trận đấu với CH Séc và không thể tiếp tục thi đấu".
 
"Mkhitaryan gặp chấn thương ở 1/3 cơ dưới bắp đùi trái. Những chấn thương như vậy thường phải mất từ 7 đến 10 ngày để bình phục. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Mkhitaryan không thể góp mặt trong trận đấu với Đan Mạch vào ngày 4/9 tới".
 
Ngoài Mkhitaryan, M.U cũng không thể có được sự phục vụ của Antonio Valencia khi cầu thủ đa năng này trở lại muộn sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Phía bên kia chiến tuyến, Man City cũng mất Sergio Aguero với án treo giò ba trận do hành vi đánh cùi chỏ với Winston Reid.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X