Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh tranh Pep Guardiola với M.U

Thứ Sáu 25/09/2015 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Eurosport đưa tin, LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch đưa HLV Pep Guardiola về dẫn dắt ĐT Anh thay thế cho Roy Hodgson. Trước đó, M.U cũng nhắm nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay thế cho HLV Louis van Gaal.

Từ khi dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal chưa thể hiện được tài năng của mình. Mùa trước, Quỷ đỏ trắng tay và phải rất vất vả mới có được vị trí thứ 4 tại Premier League. Ở hè 2015, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục cấp cho “Tulip Thép” rất nhiều tiền để mua sắm. Trong trường hợp M.U tiếp tục trắng tay vào cuối mùa giải này, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải. Báo chí Anh cho rằng, huyền thoại Ryan Giggs sẽ kế nhiệm Van Gaal. Nhưng sự thật không phải vậy. Tờ  Mirror khẳng định, M.U muốn có Pep Guardiola của Bayern trong trường hợp Van Gaal rời Old Trafford.
LDBD Anh tranh Pep Guardiola voi MU hinh anh
ĐT Anh và M.U đều muốn có Pep Guardiola
Mới nhất, tờ Eurosport cũng cho rằng, LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch đưa HLV Pep Guardiola về dẫn dắt ĐT Anh thay thế cho Roy Hodgson. Để thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Tam sư, FA sẽ đáp ứng mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm. Tài năng của Pep là không phải bàn cãi, ông đã dẫn dắt Barca giành rất nhiều danh hiệu. Trong thời gian làm việc tại Bayern Munich ông vẫn đều đặn mang về cho “Hùm xám” những danh hiệu. Bóng đá Anh thường xuyên lỡ hẹn với những giải đấu lớn trong thời gian trở lại đây, FA hy vọng có Pep trong tay họ sẽ giải quyết được bài toán hóc búa này. Hợp đồng của Pep với Bayern chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải này, đây là lý do khiến cả M.U và FA đều quyết tâm trong thương vụ này.
Bayern lên kế hoạch trói chân Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Bayern đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola trước thông tin nhà cầm quân người TBN chuyển sang dẫn dắt M.U khi mùa giải...
Thế nhưng, sẽ không dễ để M.U và LĐBĐ Anh thuyết phục thành công Pep Guardiola rời Bayern Munich. Kể từ khi dẫn dắt Bayern vào năm 2013, Pep Guardiola vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Allianz Arena. Bayern chỉ giành được 2 chức vô địch Bundesliga, trong khi đó thành tích tại Champions League khá khiêm tốn. Cụ thể, ở hai mùa giải gần nhất, Bayern đều bị những đại diện của Tây Ban Nha loại ở bán kết. Mặc dù vậy, theo Rummenigge thì Bayern rất muốn Pep sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria.

Nguồn tin từ Đức cho rằng “Hùm xám” đang lên kế hoạch giữ chân cựu HLV của Barca. Cụ thể, đích thân giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tự tin có thể giữ chân được HLV người Tây Ban Nha với một bản hợp đồng mới, ông nói: “Tôi tự tin vào khả năng Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng. Bayern đã thảo sẵn một bản hợp đồng với những điều khoản rất hấp dẫn, khó ai có thể bỏ qua lời đề nghị như vậy”.

Video phản ứng của Pep


Thúy Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X