Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh phạt cả Arsenal và Man City

Thứ Bảy 18/02/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Man City đều đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình trong trận đấu trên sân Emirates. 

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách, với kết quả này Man xanh đã trở lại ngôi đầu. Họ có cùng 51 điểm với Pháo thủ nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. 

Trận đấu trên sân Emirates rất nóng, cầu thủ hai đội nhiều lần gây áp lực lên trọng tài. Các cầu thủ Arsenal vây quanh trọng tài khi ông cho Man City được hưởng 11m, sau tình huống va chạm giữa Gabriel Magalhaes và Erling Haaland trong vòng cấm. VAR sau đó vào cuộc và xác định Haaland đã rơi vào thế việt vị trước khi tình huống tranh chấp diễn ra. 

Arsenal va Man City nhieu lan gay ap luc len trong tai

Arsenal và Man City nhiều lần gây áp lực lên trọng tài

Về phía Man City, họ cũng có 2 lần vây lấy trọng tài. Lần đầu tiên khi trọng tài Anthony Taylor thổi phạt thủ môn Ederson vì pha phạm lỗi với Eddie Nketiah trong vòng cấm, lần thứ 2 là việc Nketiah không nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với hậu vệ Ruben Dias. Trong khi đó, Kevin De Bruyne đã có hành động trêu chọc người hâm mộ Arsenal. 

Arsenal và Man City đều đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình trong trận đấu trên sân Emirates. Người phát ngôn của FA cho biết: "Arsenal và Man City đã bị buộc tội sau khi các cầu thủ của họ nhiều lần gây áp lực lên trọng tài ở trận đấu tại Premier League trên sân Emirates”.

“Cả hai đội đều không kiểm soát được các cầu thủ của mình, khiến họ có nhiều hành động thiếu kiềm chế. Các cầu thủ Arsenal đã bao vây trọng tài ở phút 56, trong khi đó Man City làm như vậy ở các phút 42 và 64. Cả hai đội đều có thể đưa ra phản hồi trước ngày 21/2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X