Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh làm mọi cách đưa CĐV Chelsea tới sân Wembley

Thứ Ba 22/03/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận họ đang làm việc với chính phủ để NHM Chelsea có cơ hội vào sân ở trận bán kết FA Cup vào với Crystal Palace.

FA hy vọng CĐV Chelsea sẽ được vào sân


Cách đây không lâu, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định phong tỏa tài sản của Roman Abramovich, Chelsea là tài sản lớn nhất của tỷ phú người Nga ở xứ sở sương mù. Đội bóng thành London vẫn được hoạt động, song phải tuân thủ những nguy định rất nghiêm ngặt.

Chelsea không được phép bán vé cho NHM, chỉ những CĐV mua vé cả mùa trước đó mới có thể tới sân Stamford Bridge trong những trận đấu còn lại của họ ở mùa giải năm nay. Ở trận tứ kết FA Cup với Middlesbrough trên sân Riverside, chỉ có 500 CĐV Chelsea tới sân trong số 4.500 vé được phân phối. 500 vé này được bán trước khi họ nhận lệnh cấm.
 
FA hy vọng CĐV Chelsea sẽ được vào sân ở trận đấu với Crystal Palace

FA hy vọng CĐV Chelsea sẽ được vào sân ở trận đấu với Crystal Palace


The Blues đã giành chiến thắng 2-0 để lọt vào bán kết FA Cup, họ sẽ đụng độ Crystal Palace. Chelsea không được phép bán vé trên sân nhà và mua vé trên sân khách, vậy nên họ không thể có NHM trong trận đấu tại Wembley vào tháng tới. Nếu vào trận chung kết NHM của họ cũng không được phép vào sân.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận họ đang làm việc với chính phủ để NHM Chelsea có cơ hội vào sân ở trận bán kết FA Cup vào với Crystal Palace. Một tuyên bố vào tối thứ Hai có đoạn: “Chúng tôi hy vọng CĐV Chelsea sẽ được vào sân ở trận đấu với Crytal Palace trong khuôn khổ bán kết FA Cup tại sân Wembley”.

“Chúng tôi tôn trọng các lệnh trừng phạt của chính phủ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng sẽ hợp lý và công bằng hơn nếu CĐV Chelsea có thể vào sân. Chúng tôi vẫn đang đàm phán và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Theo Daily Mail, FA đề xuất rằng tất cả số tiền thu được từ việc bán vé cho CĐV Chelsea sẽ được dùng để giúp đỡ người dân Ukraine. Họ đang hy vọng chính phủ Vương quốc Anh sẽ chấp nhận đề xuất này.
Chốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tớiChốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tới
Chelsea có 6 ứng viên công khai bên cạnh nhiều ứng viên giấu tên khác. Và cuộc đua mua lại đội bóng này chuẩn bị có một bước tiến tiếp theo.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.
Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?
Dù Chelsea phải hứng chịu án phạt cấm bán vé nhưng vẫn có khoảng 600 CĐV của đội bóng này xuất hiện ở trận đấu với Middlesbrough.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X