Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh đưa ra quyết định vụ Matteo Guendouzi bóp cổ Maupay

Thứ Ba 23/06/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal đã có những hành động không đẹp với Neal Maupay của Brighton, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã có thông báo chính thức về vụ việc này.

FA đưa ra quyết định vụ Guendouzi bóp cổ Maupay 


Neal Maupay là người có pha vào bóng quá mức cần thiết khiến thủ môn Leno của Arsenal dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng, sau đó vào phút 90+5 chính tiền đạo này ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.
 
Tinh huong Matteo Guendouzi bop co Maupay

Tình huống Matteo Guendouzi bóp cổ Maupay


Không giữ được bình tĩnh, một vài cầu thủ Arsenal đã có hành động không đẹp với Neal Maupay ngay sau trận đấu khép lại. Tiền vệ Matteo Guendouzi thậm chí còn tiến đến và bóp cổ ngôi sao của Brighton, với hành động này không ít người cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phải đối mặt với án phạt.

Trong một diễn biến mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã có thông báo chính thức về vụ việc này. Một tuyên bố từ FA xác nhận: "Sau trận đấu giữa Brighton và Arsenal, trọng tài Michael Oliver không đề cập đến vụ xung đột giữa Matteo Guendouzi và Neal Maupay".

"VAR sau đó đã ghi lại vụ việc xảy ra giữa hai người. Chúng tôi đã xem lại video tình huống, không đủ căn cứ để đưa ra án phạt dành cho Guendouzi. Tuy nhiên, cả Brighton và Arsenal đều bị nhắc nhở, họ cần nhắc nhở các cầu thủ nên giữ bình tĩnh và kiềm chế trong mọi trường hợp".

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, "Pháo thủ thành London" để thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 10, kém Top 4 khoảng cách lên tới 11 điểm. Mikel Arteta còn gặp thêm khó khăn khi Granit Xhaka, Pablo Mari và mới nhất là Bernd Leno đều dính chấn thương.

Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đụng độ Southampton. Để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ buộc phải giành 3 điểm.

Man City 5-0 Burnley: Thần đồng tỏa sáng, Man xanh lại thắng lớn
Sau covid-19, Phil Foden - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man City hiện nay - thi đấu vô cùng ấn tượng. Tại trận thắng Arsenal 3-0 cách đây vài ngày, tiền vệ sinh...
Sốc: Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm
Điều các CĐV Arsenal lo ngại nhất đã đến, chấn thương của thù môn Bernd Leno đã được chẩn đoán và cầu thủ này phải rời xa sân cỏ rất lâu.
Arsenal chật vật ở NHA vì có cầu thủ “dương tính giả” với Covid-19
Công tác chuẩn bị của Arsenal khi Premier League quay trở lại đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì một cầu thủ bị xác định mắc virus corona nhưng hóa ra lại là “dương...
Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal
Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino tuyên bố hậu vệ Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X