Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh đưa ra quyết định vụ Edinson Cavani bóp cổ Yerry Mina

Thứ Ba 29/12/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã có hành động không đẹp với Yerry Mina trong trận tứ kết FA Cup, và phía LĐBĐ Anh đã đưa ra phán quyết về hành động của ngôi sao bên phía MU.

Cavani thoát án phạt từ LĐBĐ Anh


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, MU làm khách trên sân của Everton. Tiền đạo Edinson Cavani là người mở tỷ số cho đội khách trước khi Anthony Martial ghi thêm 1 bàn thắng giúp MU giành chiến thắng 2-0, qua đó giành quyền vào bán kết.

Trước khi mở tỷ số cho MU, tiền đạo Edinson Cavani suýt chút nữa đã bị đuổi khỏi sân. Phút 52, cầu thủ người Uruguay va chạm với trung vệ Yerry Mina của Everton. Hai người sau đó lời qua tiếng lại, Cavani thậm chí có hành động tóm cổ cầu thủ người Colombia, ngay lập tức hậu vệ này nằm xuống sân đau đớn.

Tình huống va chạm giữa Cavani và Mina


Các cầu thủ Everton gây áp lực buộc trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ sinh năm 1987, nhưng ông Andy Madley từ chối làm vậy. Số 7 của MU không phải nhận thẻ ở tình huống này. Trọng tài chính đã nói chuyện với cả hai và sau đó trận đấu diễn ra bình thường.

Phía Everton cho rằng Cavani xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, họ đã gửi đơn lên LĐBĐ Anh (FA) để xem lại tình huống này. Và mới nhất, FA đã đưa ra phán quyết, theo đó tiền đạo Cavani của MU không phải nhận bất kỳ án phạt nào về tình huống pha va chạm với Yerry Mina.

Nguyên nhân chính là bởi trọng tài chính xác nhận ông chứng kiến tình huống đó và không cho rằng đó là một lỗi đánh nguội của cầu thủ người Uruguay. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani, ông cho rằng cầu thủ 33 tuổi không có lỗi và không xứng đáng phải nhận thẻ.
Solskjaer muốn trói chân Cavani, tiết lộ đòi hỏi của học trò
Chứng kiến những màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, Man United muốn giữ chân cầu thủ này thêm một mùa giải.
Solskjaer lên tiếng ca ngợi 2 cầu thủ của MU
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Maguire và cập nhật về hợp đồng của tiền đạo Edinson Cavani trong buổi họp báo vừa qua.
Ngồi dự bị thường xuyên, Edinson Cavani vẫn được khen ngợi
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, dù anh không được đá chính thường xuyên ở MU.
Hài hước: Bailly nhắc Cavani dù ghi bàn cũng đừng quên sống ảo
Một đoạn video về Eric Bailly mới đây đã nổi tiếng trên mạng xã hội, khi trung vệ MU có hành động ‘góp ý’ với đàn anh Edinson Cavani.
Điểm nhấn Everton 0-2 Man Utd: Cavani ghi bàn và gây tranh cãi
Trận tứ kết cuối cùng tại League Cup mùa này đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía các vị khách Manchester United. Bằng một đấu pháp hợp lý và sự kiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X