Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh buộc tội Manchester United

Thứ Tư 19/10/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội vì không kiểm soát được các cầu thủ của họ trong trận đấu gặp Newcastle vào cuối tuần trước.

Phút 49 trong trận đấu giữa MU và Newcastle tại Old Trafford, khi đội khách được hưởng quả phát bóng lên sau tình huống cầu thủ MU việt vị. Cristiano Ronaldo từ từ tiến về phía thủ môn Nick Pope rồi bất ngờ bứt tốc, đoạt bóng rồi dứt điểm vào khung thành trống.

Tuy nhiên, ông Craig Pawson lại cắt còi và không công nhận bàn thắng. Ronaldo và đồng đội phản ứng mạnh, nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài. CR7 có lý do để thực hiện cú sút, bởi trước đó, anh quan sát thấy Fabian Schar đá bóng về phía Pope. Điều này đồng nghĩa với việc Newcastle thực hiện quả đá phạt.

Cac cau thu MU gay suc ep len trong tai

Các cầu thủ MU gây sức ép lên trọng tài

Dù MU gây sức ép nhưng quyết định của trọng tài không thay đổi, thậm chí họ còn bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội. Quỷ đỏ đã bị buộc tội vi phạm Luật E20.1 của FA liên quan đến việc không kiểm soát được các cầu thủ, họ sẽ phải giải trình trước thứ 5. 

Khi được hỏi về tình huống Ronaldo ghi bàn, thủ môn Nick Pope của Newcastle cho biết: “Fabian Schar đưa bóng để tôi thực hiện cú đá lên chứ anh ấy không có ý định thực hiện cú đá phạt. Tôi nghĩ trọng tài đã giải quyết nó một cách nhanh chóng và công bằng, đó là một quyết định chính xác”.

Khi được hỏi về tranh cãi bàn thắng của Ronaldo, Erik ten Hag cho biết: “Tôi không có bình luận gì cả, mọi người đã xem rồi. Tôi đã chia sẻ quan điểm với các trọng tài. Mọi người đã thấy những gì diễn ra hôm nay trên sân”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X