Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh buộc tội Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 24/09/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã buộc tội Cristiano Ronaldo của MU sau hành động không đẹp với một cậu bé trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Everton.

Vào tháng 4 năm nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1 trên sân Goodison Park. Anthony Gordon là cầu thủ ghi bàn duy nhất. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo chơi đủ 90 phút nhưng không thể ghi bàn. 

Ronaldo dap dien thoai cua fan nhi

Ronaldo đập điện thoại của fan nhí

Bực tức vì thất bại, Ronaldo đã trút giận bằng việc gạt điện thoại của một cậu bé hâm mộ nhí bị tự kỷ xuống đất trong lúc vào đường hầm. Chính hành động thiếu chuyên nghiệp ấy của ngôi sao Bồ Đào Nha khiến anh bị NHM chỉ trích dữ dội. Mẹ của cậu bé tự kỷ Jacob Harding đã lên án hành động của cầu thủ sinh năm 1985. 

6 tháng sau vụ việc, phía LĐBĐ Anh (FA) đã buộc tội Cristiano Ronaldo. FA viết: "Ronaldo đã bị buộc tội vi phạm Luật E3 của FA vì một sự cố diễn ra sau trận đấu tại Premier League của MU với Everton vào thứ Bảy ngày 9 tháng 4 năm 2022. Người ta cáo buộc rằng hành vi của Ronaldo sau tiếng còi mãn cuộc là không đúng và/hoặc bạo lực”.

Sau khi FA đưa ra thông báo, MU cũng ngay lập tức có hành động đáp trả. Họ viết: “Chúng tôi ghi nhận thông báo của FA liên quan đến Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ này trước lời buộc tội."

Hiện Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho những trận đấu ở Nations League trong tháng 9. CR7 vừa mới có bàn đầu tiên cho MU, pha lập công đến từ đấu trường Europa League. Hiện cầu thủ 37 tuổi phải ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh, và chỉ có cơ hội đá chính ở những giải đấu cúp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X