Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lazio trả "cục nợ" lại cho MU

Thứ Tư 03/03/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đang chơi thất vọng trong màu áo Lazio theo dạng cho mượn, và đội bóng của Italia không có ý định mua đứt cầu thủ người Brazil ở Hè 2021.

Từ khi lên đội 1 MU, tiền vệ Andreas Pereira không thể hiện được nhiều để xác lập cho mình chỗ đứng. Chán nản với tình cảnh ngồi dự bị ở Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1996 đã quyết định cập bến Lazio ở phiên chợ Hè 2020 theo dạng cho mượn với hy vọng được ra sân thường xuyên.

 

Lazio trả tiền vệ Andreas Pereira lại cho MU hình ảnh

Andreas Pereira chơi không tốt ở Lazio


Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21 và Lazio có quyền mua đứt nếu chấp nhận chi ra khoản tiền 25 triệu euro.

Được kỳ vọng sẽ hồi sinh ở Italia, nhưng tiền vệ 25 tuổi rốt cục vẫn không chứng tỏ được năng lực. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil đã ra sân tổng cộng 21 lần trên mọi mặt trận mùa này, nhưng phần lớn đều gây thất vọng.

Pereira mới ghi được 1 bàn trong màu áo Lazio. Thời gian gần đây anh thường xuyên phải ngồi ngoài sân. Được biết HLV Simone Inzaghi đã cố gắng sử dụng cầu thủ sinh năm 1996 ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng chẳng giúp ích được gì cho anh chàng này.

Trước phong độ kém cỏi của Pereira, theo nguồn tin từ Daily Star, phía Lazio không hề có ý định chi ra khoản tiền trị giá 25 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt. Trước tình hình này, MU sẽ phải tìm kiếm đối tác mới bởi cầu thủ người Brazil cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở MU.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MULịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21
Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.
Ronaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của JuventusRonaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của Juventus
Thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Spezia nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công trong...
Rio Ferdinand tiết lộ thật lòng về HLV Jose MourinhoRio Ferdinand tiết lộ thật lòng về HLV Jose Mourinho
Theo tiết lộ từ cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand, anh rất muốn HLV Jose Mourinho thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford vào năm 2013.
Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X