Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hiện tượng’ Serie A tham gia cuộc đua giành Lovren của Liverpool

Thứ Hai 23/03/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Gazzetta Dello Sport, Lazio đã gia nhập danh sách các CLB muốn có chữ ký của hậu vệ Dejan Lovren từ Liverpool.

Trước đó, những Arsenal và Tottenham cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 32 tuổi.

Lovren sắp rời Liverpool

Dejan Lovren gia nhập Liverpool từ Southampton năm 2014. Nhưng suốt 6 năm qua, người ta nhớ đến những sai lầm của trung vệ này nhiều hơn là những đóng góp.

Lazio tham gia cuộc đua giành Dejan Lovren của Liverpool hình ảnh
Lovren bị thất sủng ở Liverpool

Trong 2 mùa qua, với sự xuất hiện của Virgil van Dijk cùng sự trưởng thành và tiến bộ của Joe Gomez, Joel Matip, Lovren đã được ra sân ít hơn. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cầu thủ 32 tuổi đều tiềm ẩn sự không yên tâm.

Cả Lovren và Liverpool đều muốn sớm có một cuộc chia tay. Trung vệ người Croatia không muốn ngồi dự bị lâu hơn trong khi CLB chủ quản cũng muốn thoát khỏi nỗi lo sợ từ những sai sót của anh.

Ngoài Van Dijk, Matip và Gomez đều được đánh giá cao hơn Lovren, Liverpool còn có Sepp van den Berg đầy triển vọng ở đội trẻ. The Kop cũng đang cố gắng mang về Malick Thiaw – trung vệ giàu tiềm năng của Schalke.

Lazio gia nhập cuộc đua

Lovren cũng không thiếu lựa chọn cho mình. Arsenal và Tottenham được cho là quan tâm tới cầu thủ 32 tuổi. Mới nhất, tờ Gazzetta Dello Sport cho hay tới lượt Lazio đánh tiếng muốn có trung vệ người Croatia.

Lazio chi 15 trieu bang mua Lovren
Trung vệ 32 tuổi không thiếu CLB theo đuổi

Lazio đang trở thành hiện tượng Serie A mùa này. Trước khi giải đấu bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19, đội bóng thủ đô nước Ý xếp thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus.

Dù vô địch hay không, Lazio cầm chắc khả năng được tham dự Champions League mùa sau. Họ cần thêm những cầu thủ kinh nghiệm trong đội ngũ của mình và Lovren nằm trong danh sách cần chiêu mộ.

Ngoài ra, Lazio cũng rất cần trung vệ phục vụ cho sơ đồ 3-5-2 mà HLV Siome Inzaghi đang áp dụng. Trụ cột Luiz Felipe của họ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona và có thể bị cuỗm mất bất cứ lúc nào.

Trở ngại trong thương vụ này với Lazio là Liverpool định giá Lovren tới 20 triệu euro (18 triệu bảng) dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Đội bóng Ý sẽ cần thương thảo để đối tác giảm con số này xuống.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X