Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio săn đón "người thừa" của Man City

Thứ Năm 23/08/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Italia đưa tin, mới đây Biancocelesti đã đánh tiếng với các nhà ĐKVĐ Premier League rằng họ đang muốn có được sự phục vụ của Kolo Toure bằng 5 triệu bảng.

Từng có quãng thời gian rất thành công trong màu áo The Citizens và được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng cao quý song từ sau scandal dương tính với chất cấm thì vai trò của Kolo Toure ở sân Etihad ngày càng bị mai một dần.

Kolo Toure
Kolo Toure đã hết cơ hội tại Etihad
Với việc Vincent Kompany được kéo xuống đá trung vệ quá tốt cùng một Joleon Lescott tiến bộ từng ngày, giờ đây Kolo Toure đã không thể có được một vị trí chính thức trong màu áo The Citizens. Và ngay từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mới mở cửa, HLV Mancini đã úp mở về việc để trung vệ người Bờ biển Ngà nói lời chia tay với ĐKVĐ Premier League.

Nắm bắt được cơ hội này, mới đây đội bóng thành Rome- Lazio đã gửi  tới BLĐ Man City một lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng cho chữ kí của Kolo Toure. Con số này hoàn toàn có thể làm The Citizens hài lòng khi trước đó đội chủ sân Etihad đã tuyên bố sẽ để Kolo Toure ra đi với giá chỉ 3 triệu bảng chứ không muốn kéo dài thêm hợp đồng còn thời hạn 1 năm của anh.

Hiện chưa có động thái chính thức nào từ phía BLĐ Man City nhưng riêng Mancini thì hẳn vị chiến lược gia người Ý này đang rất muốn "tống khứ" Kolo Toure càng sớm càng tốt. Mới đây, mối quan hệ vốn không mất tốt đẹp giữa 2 người này lại càng xuống cấp trầm trọng khi Kolo Toure dám ném huy chương mà Man City vừa giành được ở Community Shield và "chửi" cả Mancini.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X