Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lazio nổi điên vì ăn cú lừa của David Silva

Thứ Ba 18/08/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời Man City, huyền thoại David Silva vẫn khiến cả châu Âu một phen choáng váng với bến đỗ mới của mình.
 

Lazio tức điên vì Silva
 

 
Như đã biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định lựa chọn bến đỗ mới là Real Sociedad, với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Nhưng trước đó, ai cũng đinh ninh cựu đội trưởng Man City sẽ sang Italia để thi đấu cho Lazio.
 
Tiến hành đàm phán với Sociedad trong bí mật, David Silva thậm chí còn không nói cho Lazio rằng anh sẽ không nhận lời đầu quân. Bởi vậy, đội bóng Serie A vẫn chắc mẩm chuẩn bị có chữ ký của danh thủ kỳ cựu này, thì đùng một cái anh huỷ kèo.

David Silva Lazio

Lazio đã sẵn sàng chào đón David Silva


Thậm chí, Chiếc giày vàng châu Âu Ciro Immobile còn tranh thủ làm quen sớm: “David Silva, một cầu thủ tuyệt vời với kinh nghiệm dày dạn. Chúng tôi đều mong chờ anh ấy với vòng tay rộng mở. Tôi không thể chờ đợi đến khi chứng kiến anh ấy. Trước khi là cầu thủ Lazio, chúng ta đều là CĐV Lazio.”
 
Chưa hết, một danh sách dài những ưu đãi dành cho David Silva cũng được hé lộ. Trong đó, anh nhận bản hợp đồng kéo dài 3 năm, chuyến bay tư nhân để về thăm gia đình, bữa tối cùng GĐTT của đội bóng, lương 4 triệu euro/năm và một căn hộ ở trung tâm thủ đô Rome. Tất cả đã chờ đợi David Silva, nhưng giờ anh lại đang ở… Sociedad. Theo nhiều nguồn tin thì anh chọn đội bóng quê nhà là vì lý do gia đình, bởi con anh Mateo gặp một số vấn đề về sức khỏe ngay từ khi sinh ra. Vậy nên, rất có thể anh đã suy nghĩ lại để chọn ra phương án hợp lý mà vẹn cả đôi đường.
 
Thương vụ này còn được so sánh với một vụ lật kèo nổi tiếng khác trong quá khứ, đó là khi Roma bị Barca “cướp trên giàn mướp” Malcom dù đã đạt thoả thuận và chuẩn bị sẵn người đón ở sân bay.
 
Xác định bến đỗ mới của David Silva
Real Sociedad xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ David Silva theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân
Huyền thoại Man City chính thức treo giày để theo nghiệp HLV
Vincent Kompany đã chính thức giải nghệ và trở thành HLV của Anderlecht theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X