Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio chốt giá bán "Pogba Serbia" cho M.U

Thứ Ba 27/03/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng MU mua Milinkovic-Savic đang rất khó khăn, Lazio đòi đến 150 triệu euro cho ngôi sao của mình.

MU rất muốn có Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Serbia đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lazio, anh là một cầu thủ đa năng khi vừa có thể phân phối bóng, phát động tấn công, dứt điểm và phòng ngự đều tốt.
Kha nang MU mua Milinkovic-Savic dang rat kho khan hinh anh

MU mua Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa

Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1995 đã có 9 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A, cầu thủ 23 tuổi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều những đội bóng lớn. MU mua Milinkovic-Savic để nâng cấp tuyến giữa.

Michael Carrick đã xác nhận sẽ giải nghệ, trong khi đó Fellaini và Pogba đang có ý định ra đi, Mourinho buộc phải nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018. Ông thầy người Bồ đánh giá cầu thủ 23 tuổi cực cao, ông đang muốn Quỷ đỏ chi đậm cho cầu thủ này.

Lazio quyết tâm làm khó MU

MU mua Milinkovic-Savic với giá 60 triệu bảng, thậm chí họ còn chấp nhận nâng giá cầu thủ này lên 70 triệu bảng. Real và Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995, bởi vậy Quỷ đỏ buộc phải chi một số tiền lớn nếu muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.
Sergej Milinkovic-Savic cua Lazio

Lazio hét giá 150 triệu euro cho Sergej Milinkovic-Savic

Tuy nhiên ngay cả khi đã chi đậm cho cầu thủ 23 tuổi, Quỷ đỏ vẫn gặp khó khăn trong thương vụ này. Theo Corriere dello Sport, chủ tịch của Lazio, ông Lotito biết được cầu thủ sinh năm 1995 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, ông này hét giá cực cao cho ngôi sao của mình.

Lazio đòi đến 150 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình. Họ cho rằng ở độ tuổi 23 Sergej Milinkovic-Savic có khả năng phát triển thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, đội bóng của Italia có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình. Đây thực sự là một thách thức lớn với M.U bởi con số mà Lazio đưa ra là quá lớn.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic với Lazio còn thời hạn đến năm 2022, đó cũng là một trong những lý do khiến đội bóng đang thi đấu ở Serie A có quyền đưa ra những đòi hỏi khủng khiếp. Nếu Lazio không hạ giá bán ngôi sao của mình M.U sẽ chuyển hướng sang Marco Verratti của PSG hoặc Arturo Vidal của Bayern Munich.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X