Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio bất ngờ hỏi mua "cục nợ" của MU

Chủ Nhật 27/09/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, đội bóng thủ đô nước Ý đã bắt đầu đàm phán với MU về một vụ chuyển nhượng dành cho Andreas Pereira.

 Theo những thông tin từ Sky Sports và chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Ý Fabrizo Romano, CLB Lazio đã có những trao đổi đầu tiên với Manchester United về thương vụ chuyển nhượng dành cho Andreas Pereira. Được biết, HLV Simone Inzaghi coi tiền vệ người Brazil như một phương án để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ  của đội bóng thủ đô Italia.

Việc Lazio hỏi mua Andreas Pereira có thể coi là một tin mừng đối với MU. Thực tế, Pereira đã không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford và cũng không nằm trong kế hoạch cho tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở mùa giải năm ngoái, anh được ra sân 40 trận nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Ở tuổi 24, tương lai của Andreas Pereira đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Được đích thân Sir Alex Ferguson thuyết phục để chuyển tới MU từ năm 2011 nhưng sự nghiệp của Pereira đã không thuận lợi như kỳ vọng. Gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức, Andreas Pereira đã được đem đi cho mượn lần lượt ở Granada và Valencia để tích lũy thêm kinh nghiệm. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1996 hầu như không cho thấy sự tiến bộ nào đáng kể.

Lazio bất ngờ hỏi mua cục nợ Andreas Pereira của MU hình ảnh
Lazio bất ngờ hỏi mua tiền vệ  Andreas Pereira của Man United

Được trở lại MU từ mùa giải 2018/2019 nhưng những đóng góp của Pereira cho đội chủ sân Old Trafford là rất ít ỏi. Trong 3 trận đấu vừa qua của mùa giải mới, cầu thủ mang áo số 15 thậm chí còn không được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Nếu bán Pereira cho Lazio, MU sẽ có thể thanh lọc bớt những cầu thủ không còn giá trị trong đội hình cũng như phần nào giảm quỹ lương của toàn đội. Hiện tại, hợp đồng của Andreas Pereira với MU vẫn còn thời hạn 3 năm cùng mức lương khoảng 30,000 bảng/tuần.

Thế Trung

Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU cay đắng nhìn mục tiêu số 1 tới Man City
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/9.
Mourinho tiết lộ từng suýt cập bến Newcastle
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm tình với Newcastle vì người thầy cũ Bobby Robson trước thềm chuyến làm khách đến sân St James Park hôm nay.
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X