Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio bất ngờ muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ Hai 23/07/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio muốn mua Alex Iwobi của Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro mua ngôi sao người Nigeria.

Lazio chi 25 triệu euro mua Iwobi


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Alex Iwobi chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Nigeria ghi 3 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận anh ra sân tới 39 lần.
Lazio muốn mua Alex Iwobi với giá 25 triệu euro hình ảnh

Lazio muốn có Iwobi


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng. Lazio muốn mua Alex Iwobi của Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro mua ngôi sao người Nigeria.

Đội bóng của Italia vừa bán Felipe Anderson cho West Ham với giá 42.5 triệu euro, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Lazio nhắm Iwobi của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Lazio tin rằng số tiền mà họ dự định chi ra có thể thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Italia cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1996 một vị trí chính thức trong đội hình.
 

Khả năng Lazio có Iwobi là hoàn toàn có thể


Nguồn tin từ Il Messaggero khẳng định khả năng Lazio chiêu mộ thành công Alex Iwobi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Theo đó, HLV Unai Emery không đánh giá quá cao cầu thủ 22 tuổi, ông có thể đẩy Iwobi ra đi để lấy kinh phí đưa về một ngôi sao chất lượng hơn.
Lazio bất ngờ muốn rút ruột Arsenal hình ảnh 2

Khả năng Lazio có Iwobi là khá cao


Số tiền mà Lazio đưa ra được cho là có thể khiến Arsenal cảm thấy hài lòng. Nếu đội bóng này thực sự quyết tâm, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Alex Iwobi vừa trở lại tập trung cùng Arsenal, ngôi sao 22 tuổi đã cùng Pháo thủ lên đường tới Singapore tham dự chuyến du đấu ở Hè 2018.

Trong trường hợp Iwobi chơi không tốt trong chuyến du đấu ở Hè 2018, khả năng anh phải ra đi là cực cao. HLV Emery đang muốn bán Iwobi để đưa về tiền vệ Nzonzi từ Sevilla.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X