Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng thải’ của Liverpool được khen như thiên tài

Thứ Bảy 07/09/2019 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Liverpool, Adam Bogdan mới dành những lời ca ngợi cho các đồng đội cũ, bao gồm Lazar Markovic.

Lazar Markovic chỉ được xem như người thừa của Liverpool song đồng đội cũ Adam Bogdan lại có góc nhìn rất khác về mũi công này.

Cầu thủ chạy cánh người Serbia đã thất bại thảm hại ở Liverpool. Markovic được mua về với giá lên tới 20 triệu bảng song chỉ có 1 mùa trọn vẹn tại sân Anfield và không thể hiện được nhiều. Sau một số lần bị đem cho mượn, anh đã được giải phóng hợp đồng để sang Fulham vào tháng 1 năm 2019.

‘Hàng thải’ Adam Bogdan của Liverpool được khen như thiên tài hình ảnh
Lazar Markovic được Adam Bogdan khen ngợi

Cầu thủ 25 tuổi chưa từng chứng minh được tài năng tương xứng với giá trị. Suốt thời gian ở Liverpool, Markovic chỉ có 34 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Dù vậy, cố nhân Bogdan lại có góc nhìn rất khác khi khẳng định đây là một thiên tài.

Đó là khi thủ môn này được hỏi về những gương mặt mình ấn tượng khi còn ở Liverpool, anh nêu tên Markovic. “Có rất nhiều. Daniel Sturridge với những cú dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy có thể đưa bóng tới bất cứ góc nào của khung thành”, Bogdan nói với Liverpool Echo.

“Philippe Coutinho cũng rất tuyệt vời. Tôi không biết mình nên nói những lời nào vì tôi cũng dành những lời tuyệt vời cho các cầu thủ khác. Lazar Markovic là một thiên tài khi chơi ở sân 5 người. Thực sự, rất khó để chọn 1.”

“Tôi từng chơi cùng James Milner, người có thể chạy liên tục trong 2 giờ, cũng như Jordan Henderson. Không thể chọn 1 trong số đó. Tôi rất vui và biết ơn vì đã có cơ hội chơi cùng họ.”

Ngoài ra, một gương mặt khác cũng gây ấn tượng với Bogdan là Roberto Firmino, người luôn là một phần quan trọng của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. “Tôi rất thích cách chơi của Firmino. Đó là một cầu thủ quan trọng với Liverpool, trong suốt thời gian qua.”

“Bạn có thể nhận ra đó là một cầu thủ đặc biệt. Jurgen Klopp đã đến và đã biết Firmino từ khi còn ở Đức, đó là một yếu tố thực sự quan trọng. Cậu ấy có khả năng và cũng rất phù hợp với hệ thống mà Klopp muốn áp dụng.”

“Bạn có thể thấy điều đó trong các buổi tập. Nhưng pha chạm bóng, những đường chuyền mà không ai có thể ngăn chặn từ Firmino. Ai cũng phải mất một chút thời gian để thích nghi với lối chơi mới mà HLV mong muốn. Nhưng nếu tập luyện cùng, bạn sẽ thấy sự thông minh của Firmino.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X