Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao PSG

Thứ Bảy 18/01/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận với Layvin Kurzawa của PSG, tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi ở Hè năm nay.

Arsenal sắp có chữ ký của Layvin Kurzawa


Trong thời gian gần đây, hậu vệ Layvin Kurzawa không cạnh tranh được vị trí đá chính ở PSG. Mùa giải vừa qua, Kurzawa chỉ đá chính có 19 lần ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1992 không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự, anh đã lên kế hoạch ra đi để được đá chính nhiều hơn.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận với Layvin Kurzawa  hình ảnh

Layvin Kurzawa tới Arsenal ở Hè 2020


Hè 2019, MU muốn mua Layvin Kurzawa của PSG nâng cấp cánh trái, Quỷ đỏ đã cử người bí mật đàm phán với cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại, đó là lý do MU không thể có được điều mình cần.

Giữ chân Kurzawa, nhưng HLV Tuchel lại không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho hậu vệ này, điều đó khiến cầu thủ 27 tuổi tiếp tục đòi ra đi. Hợp đồng giữa Kurzawa với PSG còn thời hạn đến Hè 2020, hậu vệ trái sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới.

Theo France Football, Arsenal đạt được thỏa thuận với Layvin Kurzawa của PSG, tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi ở Hè năm nay.

Cụ thể, Arsenal đã bí mật đàm phán và thuyết phục Layvin Kurzawa ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2020. Kurzawa đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Pháo thủ và sẽ gia nhập vào mùa Hè.

HLV Mikel Arteta là người rất ngưỡng mộ tài năng của Kurzawa, ông đã thuyết phục BLĐ Arsenal đàm phán để đưa về ngôi sao của PSG. Inter Milan cũng quan tâm đến một thỏa thuận cho Kurzawa, nhưng hậu vệ này đã từ chối và chọn Arsenal. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X