Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy tiền đè đối thủ, Newcastle có thêm tân binh 30 triệu bảng

Thứ Ba 23/08/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân St Jame’s Park đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Joao Pedro từ Watford.

Newcastle đã đầu tư mạnh mẽ dưới thời những ông chủ giàu có người Ả Rập. Từ tháng 1 đến nay, họ đã chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình. Những tân binh chất lượng đã ngay lập tức cải thiện thành tích của đội chủ sân St Jame’s Park.

Đội bóng thành phố Cảng chơi lột xác ở mùa giải vừa rồi, họ kết thúc ở vị trí thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Mùa này năm nay “Chích chòe” tiếp tục có một khởi đầu khá tốt. Họ vừa gây ấn tượng khi cầm chân ĐKVĐ Man City với tỷ số 3-3 trên sân nhà. Như vậy là Newcastle đang bất bại sau 3 vòng đầu tiên, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Newcastle co Joao Pedro tu Watford

Newcastle có Joao Pedro từ Watford

Ở Hè 2022, đội bóng này đã chiêu mộ Nick Pope, Matt Targett và Sven Botman. Tất nhiên, HLV Howe chưa muốn dừng lại. Trong thời gian vừa qua Newcastle đã tích cực đàm phán để đưa về thêm ít nhất một cầu thủ tấn công mới. 

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân St Jame’s Park đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Joao Pedro từ Watford. Newcastle chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 25 triệu bảng được trả ngay và 5 triệu bảng bổ sung.

Trước đó những tưởng Joao Pedro sẽ tới Southampton với giá 18 triệu bảng, nhưng Newcastle đã trả giá cao hơn và có được điều mình cần. Pedro là tài năng trẻ giàu tiềm năng mà Watford sở hữu. Ngôi sao sinh năm 2001 có vị trí sở trường là tiền đạo cắm, nhưng cũng có thể chơi tốt ở 2 biên. Mùa trước chân sút 20 tuổi có 28 trận ra sân tại Premier League, đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X