Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại suất đá chính, David Luiz vẫn úp mở tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 10/12/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng hiện tại của David Luiz sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và anh vẫn chưa quyết định được tương lai của mình sẽ nằm ở CLB nào.
David Luiz là cầu thủ đóng vai trò then chốt trong chiến thắng của Chelsea trước Man City gần đây. Anh không những giúp The Blues giữ sạch lưới mà còn ghi bàn thắng muộn ấn định tỉ số 2-0 cho đội bóng thành London.

Chelsea thường chỉ đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi. Và có lẽ David Luiz cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Và mới đây, trung vệ người Brazil đã lên tiếng thừa nhận anh vẫn chưa đưa ra được quyết định về tương lai.

David Luiz úp mở tương lai ở Chelsea dù đã lấy lại suất đá chính hình ảnh

David Luiz úp mở tương lai ở Chelsea


“Tôi chỉ đang cố gắng tận hưởng từng ngày. Sau đó chắc chắn tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho tôi, cho Chelsea, cho tất cả. Chúng tôi vẫn đang đàm phán, hãy chờ tương lai đem lại những gì. Tôi yêu CLB này. Mọi người đều biết tôi muốn ở lại đây”.


Chiến thắng gần đây giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 4 ở Premier League, đồng thời đánh bật Man City khỏi vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Và David Luiz hy vọng kết quả này sẽ đem lại những hiệu ứng có lợi cho Chelsea.

“Hy vọng chúng tôi đã làm tổn thương Man City và chúng tôi có thể vươn cao trên bảng xếp hạng và tiến gần họ. Ở thời điểm này, Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Không dễ dàng gì khi đối đầu với họ. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã khiêm tốn và nghĩ ra được một kế hoạch hợp lý để thắng trận”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X