Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại phong độ, sao Chelsea tri ân thầy mới Sarri

Thứ Năm 15/11/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của tiền đạo Alvaro Morata về tân HLV người Ý trong công cuộc giúp anh tìm lại chính mình ở Stamford Bridge.

Tiền đạo Morata ca ngợi tân HLV Sarri của Chelsea

Gia nhập Chelsea từ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 58 triệu bảng, thế rồi Alvaro Morata cũng chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trong đôi ba tháng đầu tiên ở Stamford Bridge. Về lâu về dài, tiền đạo người Tây Ban Nha tuột dốc phong độ không phanh trong mùa giải năm ngoái và mới chỉ thể hiện diện mạo khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây với 5 bàn/6 trận.

Tiền đạo Morata nói về tân HLV Sarri của Chelsea với sự ca ngợi hình ảnh
Tiền đạo Morata nói về tân HLV Sarri của Chelsea

Mặc dù vậy, thế cũng là quá đủ để Morata vui vẻ, tự tin hơn và quan trọng gửi những lời tri ân đến tân HLV Maurizio Sarri vì đã hết mực giúp đỡ anh hồi sinh trở lại là chính mình. Phát biểu của cựu trung phong Juventus: “Tôi được biết từ trước rằng ông ấy không chỉ là một HLV tài năng và đậm chất chiến thuật, bên cạnh đó quan trọng còn là việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ.”

“Sarri biết chính xác cần phải làm gì và thời điểm thích hợp khi nào đối với chúng tôi. Trong công việc chuyên môn, ông ấy có thể nghiêm khắc như một vị tướng quân, nhưng rồi cũng có thể kể những câu chuyện chết cười và tạo cho chúng tôi cảm giác vui vẻ và thoải mái. Không phải vô cớ mà chúng tôi giờ đang rất đoàn kết cũng như chơi thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả.”

“Chúng tôi vẫn chưa gắn bó với Sarri được bao lâu nên tất cả rồi sẽ còn tiến bộ hơn nữa một khi thực sự thấu hiểu, thấm nhuần triết lý và phong cách của ông ấy. Ông ấy luôn có mặt để quan tâm đến chúng tôi, không chỉ bóng đá mà cả về cuộc sống cũng như chính trị ở đất nước chúng tôi. Ngày mới gặp nhau, ông ấy hỏi tôi nghĩ sao về vụ xứ Basque đòi quyền độc lập. Không thể tin nổi, chúng tôi say mê thảo luận về nó.”

“Tất nhiên rồi, về chuyên môn bóng đá thì hệ thống của Sarri phải nói là hoàn hảo dành cho tôi. Gần như mọi đường bóng đến với tôi khi tôi đang đứng sẵn trước khung thành rồi, thực sự tốt hơn rất nhiều khi cứ phải quay lưng về cầu môn đội bạn và lùi sâu nhận bóng. Mọi thứ lúc này thuận lợi cho tôi tương tự như thời còn khoác áo Juventus, khi tôi chỉ việc tiến lên tấn công với trái bóng trong chân và có được nhiều cơ hội ghi bàn hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X