Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại phong độ, Lukaku được huyền thoại MU khen hết lời

Thứ Năm 05/04/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Andy Cole đã dành những lời khen cho ngôi sao Romelu Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ có mùa giải đầu tiên trong màu áo Man United khá thành công.
Lay lai phong do, Lukaku duoc khen het loi hinh anh

Lukaku được Andy Cole khen hết lời

HLV Jose Mourinho đã quyết định đầu tư một số tiền lớn và cả niềm tin vào tiền đạo Romelu Lukaku ở mùa giải năm ngoái. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ bỏ ra tới 75 triệu bảng để đưa Lukaku về sân Old Trafford.

Mùa giải của Lukaku khởi đầu khá êm ả khi anh nổ súng liên tục. Nhưng đến giai đoạn giữa mùa, ngôi sao người Bỉ bất ngờ mất phong độ và phải nhận khá nhiều chỉ trích.

Andy Cole, cầu thủ cũng từng phải chịu áp lực khi lĩnh xướng hàng công của Man United, cho rằng Lukaku là một người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo số 9 huyền thoại của sân Old Trafford. Mới đây, Cole đã dành những lời khen có cánh cho hậu bối Lukaku trên kênh MUTV.

“Lukaku đang có một mùa giải khá tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã phải trải qua nhiều khó khăn hơn mong đợi. Ở Man United, ít khi có những tuần nghỉ ngơi giống như những đội bóng trước của cậu ấy là Everton hay West Bromwich Albion.

“Ở đây, bạn không thể nghỉ ngơi. Nhưng Lukaku cũng đã chơi phần lớn trận đấu của Man United. Lukaku không chấn thương. Và đối với mùa giải đầu tiên trong màu áo mới, tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.
Cựu sao MU: Pogba chỉ tiềm năng còn De Bruyne mới thật sự đẳng cấp
Cựu cầu thủ MU là Paul Parker cho rằng Pogba cần phải học tập De Bruyne về sự khiêm tốn và nỗ lực vượt bậc để cải thiện bản thân trên sân tập.

Cole cũng tiếp tục khen Lukaku khi cầu thủ này đã ghi được 26 bàn ở mùa giải năm nay, vượt qua con số tốt nhất của Cole trong quá khứ.

“Thật khó khi phải làm tiền đạo cắm, nhất là khi bạn không được cung cấp bóng đều đặn. Đó là một vị trí khó khăn. Đôi khi mọi người hay đòi hỏi quá đáng về Lukaku và nói rằng cậu ấy không làm được cái này cái kia. Nhưng bạn cần phải biết rằng nếu không nhận được sự phục vụ từ tuyến sau, đá tiền đạo rất khó khăn.

“Đó là lý do suốt cả mùa giải này tôi vẫn bảo là Lukaku chơi tốt. Cậu ấy đã ghi được 26 bàn trong mùa giải đầu tiên chơi cho Man United. Tôi không nghĩ hàng tiền vệ Man United đã cấp bóng tốt cho cậu ấy. Lukaku đã chơi tốt và số bàn thắng mà cậu ấy đem lại cho đội bóng là quá ấn tượng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X