Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại phong độ, Jesus tri ân "người đặc biệt"

Thứ Tư 04/12/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã lên tiếng tri ân Fernandinho vì giúp anh tìm kiếm được những bàn thắng đầu tiên sau chuỗi trận tịt ngòi.
Jesus đã lập được cú đúp ấn tượng trong chiến thắng 4-1 trước Burnley tại Premier League đêm qua. Nhờ vậy, anh đã chấm dứt được chuỗi 10 trận đấu không ghi được bàn cho CLB và ĐTQG, trong đó có 2 pha bỏ lỡ ở chấm penalty đầy thất vọng.

Những tình huống dứt điểm chắc chắn cho thấy Jesus đã lấy lại được phần nào phong độ. Đây là tín hiệu tích cực khi anh còn dẫn dắt hàng công của Pep Guardiola trong một thời gian nữa vì chấn thương của Aguero.

Lấy lại phong độ, tiền đạo Jesus tri ân Fernandinho hình ảnh

Lấy lại phong độ, Jesus tri ân Fernandinho


“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Fernandinho. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy luôn là một cầu thủ đặc biệt quan trọng kể từ khi tôi đến CLB.

Với kinh nghiệm xuyên suốt sự nghiệp, anh ấy đang đưa cho tôi những lời khuyên. Một ngày trước trận đấu, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện.

Anh ấy luôn để ý tới tất cả chúng tôi, nhất là những người trẻ. Là một đồng hương, anh ấy đã đến nói chuyện với tôi và nhắn nhủ tôi phải thật bình tĩnh.

Tôi đã bình tĩnh hơn, tự tin hơn và tôi đã ghi được 2 bàn trước Burnley. Đó là những bàn thắng cực kỳ quan trọng với tôi”.


Với chiến thắng vừa có được, Man City đã tạm thời thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 8 điểm. Đêm nay, đoàn quân của Klopp sẽ bước vào trận derby căng thẳng với Everton. Nhưng lợi thế sân nhà Anfield có thể sẽ mang đến cho The Kop một chiến thắng dễ dàng trước địch thủ đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X