Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại phong độ, Balotelli đòi trở về Man City

Thứ Sáu 22/12/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang sở hữu phong độ làm bàn ấn tượng tại Ligue 1, tiền đạo Mario Balotelli mới đây đã chia sẻ giấc mơ chuyển tới một CLB lớn.


Từng kinh qua rất nhiều đại gia như Inter Milan, AC Milan, Man City hay Liverpool, nhưng “Siêu quậy” Balotelli hiện giờ đang yên vị tại Nice, một đội bóng của Pháp. Sau những bê bối bên ngoài sân cỏ cùng hàng loạt vấn đề ở trên sân, rốt cuộc chân sút người Italia cũng đang trên đường tìm lại phong độ ngày nào. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, anh đã ghi đến 16 bàn thắng sau 21 lần ra sân, chỉ ít hơn 1 bàn so với cả mùa giải trước.
 
Bởi vậy, bên cạnh việc khẳng định cuộc sống hiện tại đang rất tốt đẹp, Mario Balotelli cũng thừa nhận anh muốn tìm kiếm một cơ hội khác. Cụ thể, chân sút sinh năm 1990 muốn chuyển tới “một CLB lớn để giành thêm vài danh hiệu tuyệt vời”, mà cụ thể là những đội bóng mình từng khoác áo tại Premier League hoặc La Liga. Khi được hỏi về khả năng trở lại Man City, “siêu quậy” hào hứng : “Chắc chắn rồi, đó là nơi tôi đã có màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp. Một nơi rất đặc biệt, tôi thậm chí có thể trở lại đó và thi đấu miễn phí.”

Balotelli
Mario Balotelli từng khoác áo Man City

“Tôi đang đặt mục tiêu chơi ít nhất 5-6 mùa giải đỉnh cao nữa. Tôi cũng đang muốn trở về Italia. Tôi đã từng nói chuyện với Abate (hậu vệ Milan) trong một lần quay lại đây thăm thú, và những người đồng đội cũ rất vui với khả năng chào đón tôi trở lại. Mặc dù vậy, CEO Marco Fassone đã nói rằng ông ấy không muốn bầu không khí trong những buổi tập bị đảo lộn. Còn Inter cũng là một đội bóng rất tuyệt vời, tôi cũng nói chuyện với GĐTT Pietro Ausilio về khả năng trở lại đây, nhưng đó chỉ là chuyện đùa thôi.”
 
“Ước mơ của tôi là trở lại ĐT Italia một lần nữa” – Mario Balotelli tâm sự. “Cha tôi là một CĐV số 1 của tôi và tôi nợ ông ấy điều đó. Tôi không biết phải giải thích thế nào nhưng mỗi lần khoác áo Italia, tôi luôn có những cảm xúc rất đặc biệt. Tôi vẫn giận dữ vì chúng tôi thất bại trong trận play-off. Đó là một điều kỳ lạ bởi bạn không thể bị loại với những cầu thủ như Belotti, Immobile hay Insigne trong đội được. Dù sao, Italia đã lỡ World Cup và tôi nghe nói, mọi người đổ lỗi cho HLV Ventura vì không triệu tập tôi. Tôi không liên quan gì đến điều đó nhưng thú thực, tôi không hiểu tại sao ông ấy loại bỏ mình.”

Tiền đạo Balotelli lần đầu khoe ảnh con trai mới sinh
Chân sút Nice chào đón đứa con thứ hai Lion sau cô chị cả Pia 4 tuổi với người tình đầu tiên.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X