Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Jurgen Klopp không được hài lòng với bóng đá thời nay!”

Thứ Sáu 18/12/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mark Lawrenson, Jurgen Klopp có vẻ không được hài lòng với bóng đá vào lúc này. HLV trưởng Liverpool đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những tranh cãi xung quanh VAR và quyền thay người.

Klopp có sự khác lạ

Jurgen Klopp đã không còn là một nhân vật sôi nổi, nhiệt huyết giống như những năm trước khi bắt đầu mùa giải 2020-21. Những cú đấm và sự cổ vũ ngoài sân được thay thế bằng những hành động bất bình và tức giận.

Jurgen Klopp không được hài lòng với bóng đá thời nay! hình ảnh
HLV Klopp không còn giữ phong cách

Liverpool đã phải chịu một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài khiến Klopp đặt câu hỏi liệu công nghệ trợ lý video có phải sự bổ sung hữu ích cho các trận đấu hay không. Bên cạnh đó, cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng đã buộc ông phải xoay tua đội hình tối đa.

Klopp đã không giấu giếm mong muốn của mình về việc Premier League tái lập quy định thay 5 người như giai đoạn cuối mùa trước khi mà lịch thi đấu bị dồn ứ do thời gian nghỉ tránh đại dịch. Có điều ban tổ chức đã không chiều theo ý thuyền trưởng Liverpool.

Bất chấp những khó khăn ngày càng tăng, Klopp vẫn có thể cùng Liverpool tìm lại ngôi đầu Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham trước khi bước vào giai đoạn lễ hội cuối năm. Nhìn vào những gì xảy ra, Lawrenson cho rằng người đưa Lữ đoàn đỏ đến chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm ở mùa giải trước cùng học trò đã bị mất tập trung bởi những vấn đề ngoài sân cỏ.

Lawrenson có phân tích

Jurgen Klopp
Lawrenson cảm thấy thuyền trưởng Liverpool ngán ngẩm với thực tại

Huyền thoại Liverpool nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ vào lúc này, mặc dù Liverpool đã giành chiến thắng trước Tottenham và Klopp rất vui với nó, ông ấy có vẻ không hài lòng với bóng đá hiện tại.”

“Tôi không nói rằng Klopp không hài lòng với Liverpool, đội bóng hay kết quả. Nhưng ông ấy giống như không hài lòng với bóng đá. Từ sự phẫn nộ về VAR, việc thiếu người hâm mộ tới luật thay người.”

“Tôi nghĩ Klopp có lý của mình. Khi ông ấy lần đầu tiên nói về việc thay 5 người, tôi nghĩ không nên bởi nó giúp các đội mạnh càng mạnh hơn. Nhưng khi bạn nhìn vào bóng đá lúc này và số lượng các trận đấu đang có, Liverpool đã phải hoàn thành chiến dịch vòng bảng Champions League trong khoảng 4, 5 tuần đi kèm với các trận đấu ở giải VĐQG và cúp.”

“Điều đó thật điên rồ! Vì vậy, tôi nghĩ đây có thể là một năm đặc biệt và những người có trách nhiệm nên áp dụng luật mới. Những trận đấu không có khán giả hoàn toàn khác lạ, kể cả có 2.000 người ở Anfield cũng vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X